download Android 13 Cho Pixel

Android 13

 Cho Pixel

Download Android 13 - Bản cập nhật hệ điều hành cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2022

Android 13 với những tính năng mới như thay đổi về giao diện, thay đổi ngôn ngữ theo từng ứng dụng và tính năng Private File Picker. Trên Android 13, các ứng dụng sẽ được truy cập vào những tài liệu hay hình ảnh mà người dùng cho phép, thay vì được truy cập vào toàn bộ dữ liệu như trước đây.


Android 13 là bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo của Google. Theo đó bản cập nhật Android mới nhất này mang theo các tùy chọn nâng cấp theme, ngôn ngữ điều khiển mới và nhiều tính năng bảo mật khác cũng như các bản cập nhật back-end.

Giới thiệu Android 13

Android 13 hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng các quyền kiểm soát riêng tư tốt hơn cũng như giao diện Material You mới và nhiều tính năng thú vị khác.

Trong đó bộ chọn ảnh trong bản xem trước cho nhà phát triển cung cấp "cách tiêu chuẩn và tối ưu hóa cho người dùng để chia sẻ ảnh cục bộ và ảnh dựa trên đám mây một cách an toàn", cho phép người dùng chọn hình ảnh và video được chia sẻ. API chọn ảnh cho phép các ứng dụng truy cập các file đa phương tiện được chia sẻ mà không cần quyền xem tất cả các file trên thiết bị.

tai he dieu hanh android 13

Download Android 13 cho điện thoại Samsung, LG, Xiaomi, Oppo

Với Android 13, Google một lần nữa tập trung vào "quyền riêng tư và bảo mật" làm cốt lõi, cung cấp cho người dùng môi trường an toàn hơn và nhiều quyền kiểm soát hơn.

Tương tự, runtime NEARBY_WIFI_DEVICES mới cho phép các ứng dụng kết nối / khám phá (thông qua Wifi) với các thiết bị lân cận mà không cần cấp quyền truy cập vị trí.

Trọng tâm của Android 13 là cung cấp các công cụ mới cho các nhà phát triển ứng dụng. Đáng chú ý nhất là cho phép các ứng dụng của bên thứ 3 tạo các biểu tượng Theme, trước đây chỉ có sẵn cho Pixel Launcher và các dịch vụ bên thứ nhất Google.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm cho phép ứng dụng tạo hộp thoại hệ thống hiển thị các ô cài đặt nhanh tùy chỉnh mà người dùng có thể thêm chỉ với 1 cú chạm, cũng như các module Project Mainline mới cho Bluetooth và Ultra wideband có thể được cập nhật qua Play Store, ... .

Tính năng nổi bật Android 13

- Các tùy chọn nâng cấp theme.

- Ngôn ngữ điều khiển mới.

- Các tính năng bảo mật và quyền riêng tư khác.

Hoặc nếu không muốn nâng cấp lên Android 13 hay chưa đủ điều kiện để nâng cấp lên Android 13 bạn có thể sử dụng Android 12 cho máy của mình nhé.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android 13 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android 13 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android 13 Cho Pixel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 12.1 3/5 Bản cập nhật hệ điều hành Android mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm