download Animalium Mod Mới nhất

Animalium Mod

 Mới nhất

Download Animalium Mod - Mod bổ sung mob mới cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Animalium Mod là Minecraft mod mang tới cho thế giới game của bạn hàng loạt các loài động vật mới cũng như các loại thức ăn, trang bị chế tạo từ những sản phẩm của chúng. Animalium Mod sẽ cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi bị chó đuổi, cá ăn thịt cắn, gấu tấn công hay đôi khi là bị chuột gặm.




Animalium Mod giúp bổ sung vào thế giới game 4 mob động vật khác nhau và đây đều là những mob hung dữ và nguy hiểm khi bạn đến gần chúng. Các mob bao gồm Pirhana, Wild Dog, Brown Biear và Rat. Mỗi mob đều được sinh ra trong loại Biome riêng của nó vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm tài nguyên từ một loại động vật cụ thể, bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn phải tìm đúng trong hệ sinh thái của chúng. Chẳng hạn như, nếu bạn muốn bắt một đàn mob Pirhanas, bạn nên đi tới các địa điểm có nước.

animalium mod

Download Animalium Mod - Mod bổ sung mob mới cho game Minecraft

Khi cần nâng cấp cho la bàn tiêu chuẩn trong game bạn thì Finder Compass Mod có thể bạn sẽ dùng tới, cụ thể Finder Compass Mod bổ sung thêm kim để người chơi tìm kiếm pháo đài, kim cương, mob spawner và một số loại quặng khác.

Các tài nguyên có được từ các mob trong Animalium Mod có thể sử dụng để tạo ra nhiều item hữu ích như Wild Dog Pelt Boots cho phép nhân vật chạy nhanh và nhảy cao hơn. Hoặc Bear Claw Paxel có thể sử dụng để đào, khai thác và thậm chí là cắt. các vật phẩm đặc trưng trong Animalium Mod mang có công dụng rất lớn và rất đáng để dành thời gian chế tác, chúng sẽ mang lại cho người chơi rất nhiều lợi ích.

animalium mod 2

Tải Animalium Mod - Mod bổ sung động vật mới cho Minecraft

Hoặc bạn muốn bổ sung nhiều loại thức ăn mới vào thế giới game thì Food Expansion Mod sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm, Food Expansion Mod được tạo dựa trên Vanilla Food và nâng cấp hệ thống thức ăn trong game mang tới 23 loại item và 4 mobdrop mới.


Liên kết tải về - [308 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animalium Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animalium mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animalium Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kether Mod 3/5 Mod bổ sung demension mới cho Minecraft
  • Mob Mash Mod 3/5 Bổ sung mob nâng cao cho game Minecraft
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm