download Mo'Creatures Mod 1.12.2

Mo'Creatures Mod

 1.12.2

Download Mo'Creatures Mod - Mod quái vật và động vật kỳ lạ cho game Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2018

Mo'Creatures Mod là bản mod khá thú vị, thay thế và nâng cấp những con vật thu động trong thế giới Minecraft, thêm nhiều giống lai ghép mới, giới tính, hành vi và chủng loại mới.



Tải Mo'Creatures Mod, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật mới cũng như là trang bị, vũ khí và tài nguyên mới trong game Minecraft. Với số lượng mobs thêm vào là rất lớn và phong phú, có cả các loài sinh vật có thật ngoài đời cũng như là các loài sinh vật chỉ có trong truyền thuyết.

mo creatures mod

Download Mo'Creatures Mod - Mod động vật mới cho Minecraft

Bên cạnh các loài bò sát, chim, cá hay các loài động vật ăn thịt như sư tử... Mo'Creatures Mod còn có thêm vào một số quái vật như người sói, ác ma, xương thành tinh... Hãy cần thận, vì không phải tất cả bọn chúng đều hiền lành và dễ bắt nạt, một vài loại quái vật có thể cho bạn đo đất chỉ trong một hoặc hai chiêu.

Nếu bạn yêu thích các công việc xây dựng trong game thì khó có thể bỏ qua ArchitectureCraft Mod với tính năng mang tới các block xây dựng với hình dạng khác nhau, ArchitectureCraft Mod bao gồm cả các block để xây mái dốc, cột và góc bo tròn, cửa sổ với khung...

mo creatures mod 2

Tải Mo'Creatures Mod - Mod quái vật và động vật kỳ lạ cho game Minecraft

Đặc biệt, download và cài đặt Mo'Creatures Mod, người chơi còn có thể thu phục và thuần hóa một vài loài động vật để sử dụng trong chiến đấu cũng như sinh hoạt. Cùng với việc mang tới nhiều loài động vật và mob mới thì mod cũng cung cấp thêm những nguyên liệu mới có thể tìm thấy được khi săn bắt, thu hoạch, dùng để chế tạo trang bị mới sử dụng các công thức của mod.

Parachute Mod là mod giúp bạn bay lượn trên bầu trời với chiếc giúp của mình, Parachute Mod mang tới nhiều trải nghiệm hết sức thú vị, nhìn thế giới game từ trên cao, điều khiển dù bay tới bất cứ đâu theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mo'Creatures Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mo'creatures mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mo'Creatures Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OreSpawn Mod 3/5 Mod bổ sung quái vật, mob mới cho game Minecraft
  • iYAMATO's Mod 3/5 Mob cung cấp vũ khí và mob mới cho game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm