download Mystical Wildlife Mod Mới nhất

Mystical Wildlife Mod

 Mới nhất

Download Mystical Wildlife Mod - Mod sinh vật huyền bí cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

Mystical Wildlife Mod giúp mang tới cho thế giới game Minecraft nhiều sinh vật đặc biệt khá và thú vị. Cài đặt Mystical Wildlife Mod, bạn sẽ được gặp những con vật chưa từng xuất hiện trước đó bao giờ, vì vậy cuộc phiêu lưu của bạn sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều.


Những loài sinh vật mà Mystical Wildlife Mod mang tới khá phong phú, từ những loài côn trùng như bọ cánh cứng khổng lồ đến những loài bò sát như thằn lằn không lồ. Điểm đặc biệt ở chúng là hình dạng khác thường cũng như phát ra âm thanh khá độc đáo. Chúng sinh sống tại những khu riêng biệt vì vậy trong quá trình khám phá người chơi sẽ gặp rất nhiều sự bất ngờ.

mystical wildlife mod

Download Mystical Wildlife Mod - Mod sinh vật huyền bí cho Minecraft

Toàn bộ sinh vật mà Mystical Wildlife Mod tạo ra có thể lại tạo giống như những động vật thông thường. Hơn thế nữa chúng còn cho ra thức ăn khi bị giết, thậm chí một số loài còn được chải lông bằng dụng cụ Brush giúp có thêm tài nguyên. Người chơi có thể tùy chỉnh được tỉ lệ các loài động vật được sinh ra.

Never Enough Currency Mod cũng là mod thú vị không kém trong Minecraft  khi cho phép người chơi thực hiện các giao dịch ngân hàng. Never Enough Currency Mod là bản mod liên quan đến tiền giấy và tiền xu, bổ sung tài khoản ngân hàng và máy ATM vào thế giới game.

Điểm danh một số loài sinh vật độc đáo mà Mystical Wildlife Mod tới, đáng chú ý nhất phải kể đến là Furzard, một loài thằn lằn lớn nhiều lông với nhiều ưu điểm như cho thịt có hàm lượng dinh dưỡng cao, rơi ra lông khi chải. Kế đến là Vrontausaurus, một loài Furzard lớn thường sống ở các ngọn núi và tạo ra điện tích từ bộ lông, có thể khiến đối phương bị điện giật nếu chải lông. Dusk Lurker là loài thằn lằn nhỏ hơn và khá nhút nhát, thường sống ở trong rừng. Ưu điểm của nó là có bộ lông đặc biệt có thể dùng làm thuốc nhuộm. Ngoài ra còn có côn trùngYaga Hog, Azure Cicapteras, Verdant Cicapteras, Crimson Cicapteras, Wintry Cicapteras... Mỗi loài đều chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn. Hãy cùng download Mystical Wildlife Mod để khám phá thế giới sinh vật vô cùng đặc biệt này.

mystical wildlife mod 2

Tải Mystical Wildlife Mod - Mod bổ sung động vật đặc biệt vào Minecraft

Nếu bạn muốn vào vai một chiến binh trung cổ thì MegaLoot Mod sẽ là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn, cài đặt MegaLoot Mod nhân vật của bạn có thể sử dụng cung, kiếm hay áo giáp từ người tiền nhiệm, cùng rất nhiều công cụ khác được bổ sung trong tương lai.


Liên kết tải về - [716,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystical Wildlife Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystical wildlife mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystical Wildlife Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm