download Custom Mob Spawner Mod 1.12.2

Custom Mob Spawner Mod

 1.12.2

Download Custom Mob Spawner Mod - Mod sinh vật truyền thuyết cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2018

Custom Mob Spawner Mod được thiết kế để hỗ trợ cho mod Mo' Creatures, đây không phải là một mod riêng biệt bởi đơn giản là chỉ để spawn quái vật khi muốn cài đặt Mo' Creatures



Nếu đã cài đặt Mo 'Creatures mod chắc chắn bạn sẽ cần tới Custom Mob Spawner Mod. Với những ai chưa rõ về Mo 'Creatures mod thì đây là mod được biết đến với việc bổ sung nhiều loài sinh vật độc đáo vào thế giới game Minecraft. Không chỉ có các loài như bò sát, chim, cá hay các loài động vật ăn thịt như sư tử... mà mod còn có thêm vào một số quái vật như người sói, ác ma, xương thành tinh. Nhiều loài rất hung dữ và có sức mạnh đáng nể.

custom mob spawner mod

Download Custom Mob Spawner Mod - Mod sinh vật mới cho Minecraft

Hoặc bạn có thể tải và cài đặt Custom NPCs Mod, đây là mod cho phép tạo NPC của riêng bạn, cụ thể hơn Custom NPCs Mod bổ sung nhiều vật phẩm và tính năng mới giúp bạn trải nghiệm game theo cách mới, sáng tạo hơn.

custom mob spawner mod 2

Tải Custom Mob Spawner Mod - Mod sinh vật truyền thuyết cho Minecraft

Custom Mob Spawner Mod mang tới rất nhiều loài sinh vật mới chưa từng xuất hiện trong Minecraft. Tải mod, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các loài động vật cũng như các trang bị, vũ khí và tài nguyên mới. Bên cạnh đó Custom Mob Spawner Mod cũng thêm vào một số lượng mobs lớn và đa dạng. Có cả loài sinh vật có thật ngoài đời, có loài chỉ có trong truyền thuyết.

Ngoài Custom Mob Spawner Mod thì Pixelmon Mod cũng được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, Pixelmon Mod giúp mang hình ảnh những chú Pokemon dễ thương vào thế giới khối vuông cho phép bạn thỏa sức chơi đùa và săn bắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Custom Mob Spawner Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat custom mob spawner mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Custom Mob Spawner Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm