download Spiderman Homecoming Mod Mới nhất

Spiderman Homecoming Mod

 Mới nhất

Download Spiderman Homecoming Mod - Mod trang bị áo giáp, vũ khí của người nhện cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Spiderman Homecoming Mod là mod bổ sung các trang phục, vũ khí của người nhện vào game Minecraft. Spiderman Homecoming Mod được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim nổi tiếng Người nhện trở về nhà, mang tới cho người chơi Minecraft những trải nghiệm hết sức thú vị.




Spiderman Homecoming Mod - Người nhện trở về nhà, nếu là fan của anh chàng người nhện Peter Parker trong loạt phim Spiderman nổi tiếng thì đây chính là mod sẽ chắp cánh cho ước mơ được hóa thân thành siêu anh hùng đẹp trai tài giỏi này để đi cứu thành phố.

spiderman homecoming mod

Download Spiderman Homecoming Mod - Mod người nhện trở về nhà

 

Spiderman Homecoming Mod bổ sung thêm nhiều bộ suit, áo giáp, vũ khí và trang bị của người nhện vào thế giới game. Ở đó bạn có thể tìm thấy các bộ suit tự tạo của người nhện với đầy đủ các tính năng như: Tốc độ, sức mạnh, khả năng chịu đựng, khả năng nhìn trong đêm, không sát thương khi rơi. Hoặc cùng với đó là bộ suit thiết kế cơ bản với các tính năng tương tự.

Placeable Items Mod là mod hỗ trợ đặt item dưới dạng mô hình 3D, cài đặt Placeable Items Mod này cho phép bạn đặt các item để trang trí nhà, kho thóc, triển lãm tranh và nhiều nơi khác.

spiderman homecoming mod 2

Tải Spiderman Homecoming Mod - Mod trang bị áo giáp, vũ khí của người nhện cho Minecraft

Ngoài ra, người chơi còn tìm thấy trong Spiderman Homecoming Mod một suit kền kền với khả năng bay lượn và nhìn trong đêm. Đây cũng là bộ suit có cả tốc độ, sức mạnh, khả năng chịu đựng và không sát thương khi rơi. Bên cạnh đó là các loại vũ khí có khả năng bắn tơ hay găng tay Shocker có thể tạo ra sát thương cực lớn.

Rough Mobs Mod cũng là một bản mod khá thú vị biến một số loại mob cơ bản trở nên mạnh mẽ và khó tiêu diệt hơn, đặc biệt Rough Mobs Mod còn cho phép người chơi thêm hoặc bỏ một số thuộc tính riêng trong thế giới game.


Liên kết tải về - [224,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spiderman Homecoming Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spiderman homecoming mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spiderman Homecoming Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm