download Answer The Public Web

Answer The Public

 Web

Download Answer The Public - Phân tích và so sánh từ khóa SEO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2019

Answer The Public là một trong những công cụ SEO rất đáng để thử, nó kết hợp với Google Suggest để tìm các câu hỏi liên quan đến từ khóa mà bạn quân tâm. Answer The Public lấy dữ liệu từ nhiều diễn đàn và mạng xã hội ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt, sau đó nhận nhiều chủ đề mà người dùng có thể nghiên cứu.


 

1. Giới thiệu về Answer The Public

Answer The Public là một trong những công cụ SEO hiệu quả cho các trang web của bạn, hỗ trợ bạn trong việc xây dựng chiến lược nội dung để tìm câu hỏi, giới từ, so sánh, chữ cái và các tìm kiếm có liên quan mà người dùng quan tâm. Chỉ cần điền từ khóa vào thanh công cụ của trang web, nó sẽ đưa ra 1 loạt các câu hỏi với các dạng khác nhau như What, which, when, why, who, are....cùng với rất nhiều chủ đề liên quan.

answer the public

Download Answer The Public, Phân tích và so sánh từ khóa SEO

Answer The Public thực hiện thu thập dữ liệu trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội cùng những chủ đề được nhiều người quan tâm, tính năng nổi bật nhất của nó là so sánh các từ khóa. Answer The Public là giải pháp tuyệt vời cho các dự án SEO mới còn mơ hồ về hướng đi từ khóa, giúp bạn xây dựng chiến dịch SEO có bài bản và mang đến hiệu quả tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Answer The Public:

- Tìm ra các câu hỏi mới liên quan đến từ khóa.
- Đưa ra nhiều câu hỏi nhiều dạng khác nhau.
- Thu thập dữ liệu từ các diễn đàn, blog, mạng xã hội.
- So sánh từ khóa và tìm các chủ đề liên quan.
- Tìm hướng đi đúng đắn cho các dự án SEO.

3. Soft liên quan

SEMrush cũng là công cụ phân tích từ khóa và đối thủ trong các dự án SEO, giúp xây dựng một chiến dịch SEO hiệu quả, thống kê chi tiết về lượng backlink, anchor text, các referral domain... ngoài ra SEMrush còn thống kê những trang web đang có thứ hạng tốt trên Google tại 26 quốc gia khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Answer The Public được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat answer the public là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Answer The Public Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm