download Keyword Planner Web

Keyword Planner

 Web

Download Keyword Planner - Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2020

Keyword Planner được đánh giá là công cụ phân tích từ khóa phổ biến và được những người làm SEO ưa chuộng nhất, vì những giá trị hữu ích mà nó mang đến. Với Keyword Planner, các nhà quảng cáo có thể xác định được những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, từ đó giúp họ quyết định các hiến lược SEO và quảng cáo Google Adwords một cách hợp lý hơn.


 

1. Giới thiệu về Keyword Planner

Keyword Planner là một trong những công cụ SEO hiện được hầu hết các nhà quảng cáo tin dùng nhờ sự uy tín lâu năm và nhất là hiệu quả thiết thực mà nó mang đến. Với Keyword Planner các nhà quảng cáo sẽ xác định được lượng người đang tìm kiếm một từ khóa trong tháng, cho biết mức độ cạnh tranh của các loại từ khóa để bạn quyết định có nên tiếp tục đầu tư cho nó hay không.

keyword planner

Download Keyword Planner, Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Keyword Planner gồm tính năng thống kê, phân tích và khảo sát từ khóa, các nhà quảng cáo sẽ chọn được những từ khóa phù hợp, khi đã có được chúng, bạn có thể thêm chúng vào kế hoạch SEO từ khóa của mình, hoạch định chi phí một cách chính xác hơn. Để sử dụng hiệu quả công cụ này, đầu tiên bạn cần phải liệt kê những từ khóa mà bạn nghĩ các khách hàng mục tiêu sẽ truy vấn nhiều trên Google, chú ý thống kê những từ khóa nói đến điểm mạnh của dịch vụ, sản phầm mà bạn cung cấp.

2. Các đặc điểm chính của Keyword Planner:

- Phân tích từ khóa, xác định lượng người tìm từ khóa.
- Cho biết mức độ cạnh tranh của từ khóa.
- Thống kê, khảo sát từ khóa.
- Hoạch định chi phí cho các chiến dịch SEO từ khóa.

3. Soft liên quan

Keywords Everywhere cũng là công cụ SEO với chức năng tổng hợp dữ liệu từ khóa từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng, chi phí mỗi lần nhấp chuột ngoài ra Keywords Everywhere còn cho phép sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel, chọn các bộ từ khóa bất kỳ trên Website.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyword Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyword planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyword Planner Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ubersuggest 3/5 Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO
  • SEMrush 3/5 Công cụ phân tích từ khóa, phân tích đối thủ SEO
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm