download Antidelete Cho Android

Antidelete

 Cho Android

Download Antidelete - Xem tin nhắn WhatsApp đã xóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2020

Antidelete cho phép xem các cuộc trò chuyện WhatsApp đã bị xóa bằng cách lưu lại các tin nhắn bị người gửi xóa, đồng thời thông báo nếu có ai đó xóa tin nhắn của bạn. Antidelete giúp bạn dễ dàng xem lại nội dung các cuộc hội thoại đã xóa, lựa chọn xóa tin nhắn sau khi đọc hoặc xóa tất cả cùng một lúc.


1. Giới thiệu về Antidelete

Antidelete có thiết kế giao diện người dùng hiện đại và chỉ cần một chạm để bạn xem bất cứ tin nhắn nào bị xóa từ ứng dụng WhatsApp, hay nhận được thông báo nếu có ai đó xóa tin nhắn của bạn. Với công cụ phục hồi này, bạn sẽ dễ dàng xem lại nội dung các cuộc trò chuyện đã xóa, hay lựa chọn xóa các tin nhắn trên ứng dụng sau khi đọc, xóa lần lượt hoặc xóa cùng một lúc. Nếu bạn đang sử dụng WhatsApp để nhắn tin với bạn bè mỗi ngày thì đây là tiện ích cần thiết.

antidelete

Download Antidelete trên Android, Xem tin nhắn WhatsApp đã xóa

Antidelete có cách thức hoạt động đơn giản: khởi động và kích hoạt ứng dụng, sau khi bước vào trạng thái hoạt động, ứng dụng sẽ bảo mật mọi tin nhắn khi bạn rời khỏi Whatsapp, nhận được hông báo nếu ai đó xóa tin nhắn của chính họ. Để kiểm tra các cuộc trò chuyện đã xóa, chỉ cần mở ứng dụng và kiểm tra chún. Lưu ý: ứng dụng này không thể truy xuất các tin nhắn đã bị xóa trước khi nó được cài đặt trên thiết bị, nó cũng không thể khôi phục ảnh trên Whatsapp hay các video đã xóa.

2. Các đặc điểm chính của Antidelete:

- Nhận nuôi thú cưng ảo trên điện thoại.
- Cho thú ăn, chăm sóc, nói chuyện.
- Trang trí phòng của thú cưng bằng nhiều phụ kiện.
- Chụp và chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng thú cưng.
- Tham gia cộng đồng nuôi thú trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Restory cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, hỗ trợ cho người dùng Whatsapp xem nội dung các tin nhắn bị xóa, thông báo ngay cho bạn mỗi khi ai đó đang cố tình xóa tin nhắn, ứng dụng Restory hoạt động với các phiên bản WhatsApp mới nhất, là cách đơn giản để bạn xem tin nhắn văn bản, hình ảnh, tin nhắn thoại và video bị xóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antidelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antidelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antidelete Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Restory 3/5 Tiết lộ tin nhắn đã xóa trên WhatsApp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm