download Restory Cho Android

Restory

 Cho Android

Download Restory - Tiết lộ tin nhắn đã xóa trên WhatsApp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Restory là ứng dụng giúp bạn xem nội dung các tin nhắn đã bị xóa trên WhatsApp bao gồm cả tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại và tin nhắn video. Restory sẽ nhận thấy rằng một tin nhắn WhatsApp đã bị xóa và thông báo ngay cho bạn, chỉ cần vào thông báo và bạn sẽ thấy bí mật của nó.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Restory
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Restory

Restory là ứng dụng dành cho người dùng WhatsApp với tính năng tiết lộ nội dung của các tin nhắn bị xóa trên ứng dụng này, chẳng hạn như một tin nhắn bạn bè gửi nhầm cho bạn hoặc tin nhắn với nội dung nhạy cảm, sử dụng trong trường hợp bạn tò mò. Restory sẽ thông báo đến bạn các tin nhắn bị xóa và có khả năng khôi phục các tin nhắn văn bản, tin nhắn hình ảnh, tin nhắn thoại và tin nhắn video.

restory

Download Restory cho Android, Tiết lộ tin nhắn đã xóa trên WhatsApp

Restory hoạt động với các phiên bản WhatsApp mới nhất, giúp bạn nhìn thấy tất cả những gì bạn bè đã gửi hoặc gửi nhầm cho bạn và họ xóa ngay sau đó. Bạn cần truy cập thông báo để xem các tin nhắn và hình ảnh, lưu ý là bạn không thể mở whatsapp trên máy tính cùng một lúc vì sau đó nó sẽ ngăn điện thoại của bạn nhận thông báo.

2. Các đặc điểm chính của Restory:

- Tiết lộ nội dung tin nhắn đã xóa trên WhatsApp.
- Thông báo khi có tin nhắn bị xóa.
- Xem tin nhắn văn bản, hình ảnh, tin nhắn thoại và video.
- Hoạt động trên các phiên bản WhatsApp mới nhất.

3. App liên quan

Còn Cok Wechat Recovery là phần mềm được sử dụng để khôi phục các tin nhắn trên WeChat do vô tình xóa mất hay xóa có chủ đích, hoặc bị mất do các sự cố ngoài ý muốn, ngoài ra Cok Wechat Recovery cũng cho phép bạn xem trước toàn bộ nội dung chat được lưu trong cơ sở dữ liệu và chọn nội dung muốn khôi phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm