download AnyMusic  10.0.1

AnyMusic

  10.0.1

Download AnyMusic - Tìm kiếm, tải nhạc từ Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

AnyMusic là công cụ hỗ trợ người dùng tìm kiếm nghệ sỹ, album hay bài hát mới trên YouTube, Facebook và SoundCloud, phát và download video trực tiếp thành file MP3 trên máy tính để chuyển vào smartphone hay máy tính bảng và nghe mọi lúc mọi nơi.


AnyMusic là ứng dụng gọn nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ tìm kiếm, phát và download video trên YouTube trực tiếp thành file MP3 để chuyển vào thiết bị di động nhanh chóng.

AnyMusic MP3 Downloader cũng là phiên bản khác của phần mềm tìm kiếm và tải nhạc, nhưng chỉ hỗ trợ cho danh sách nhạc MP3, công cụ AnyMusic MP3 Downloader cho phép bạn tải nhạc MP3, tích hợp trình phát nhạc, quản lý nhạc hay đổi video sang âm nhạc.


AnyMusic
Download AnyMusic - Phần mềm Tìm kiếm, tải nhạc từ Youtube

AnyMusic cho phép tìm kiếm video mới dựa trên từ khóa (keyword) đã cho thông qua tab Find Music, xác định file phù hợp nhất để tải về máy tính ở phần Video to MP3. Mặc dù tổng thể giao diện khá bắt mắt nhưng đáng tiếc là không thay đổi được kích thước.

Điểm mạnh của ứng dụng AnyMusic là cho phép thêm bài hát vào thiết bị di động của Apple mà không cần sử dụng iTunes, chỉ cần kết nối với iPhone, iPod hay iPad của bạn với máy tính và nhấn vào nút Transfer file để chuyển file vào thiết bị.

Ngoài thiết bị Apple, AnyMusic cũng hỗ trợ download bài hát cho smartphone và máy tính bảng khác thông qua tab Video to MP3.

Để tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng AnyMusic:

- Tìm kiếm, phát và download video trên YouTube trực tiếp thành file MP3

- Chuyển bài hát vào thiết bị iOS mà không cần sử dụng iTunes

- Tìm kiếm video mới dựa trên từ khóa

- Hỗ trợ download bài hát cho nhiều smartphone và máy tính bảng khác



Liên kết tải về - [33.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnyMusic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMusic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymusic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm