download TubeMate 3 for Android 3.0.11.1038

TubeMate 3 for Android

 3.0.11.1038

Download TubeMate 3 for Android - Download video Youtube về điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

TubeMate 3 for Android hỗ trợ người dùng dễ dàng download video Youtube về điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android của mình. Với sự trợ giúp của TubeMate 3 for Android, bạn có thể lưu tất cả các video yêu thích trên Youtube vào bộ nhớ thiết bị của mình và xem lại mà không cần kết nối internet.


TubeMate 3 for Android là phiên bản nâng cấp của trình tải video Tubemate vốn đã rất nổi tiếng. Cụ thể, TubeMate 3 for Android đã được nâng cấp với thiết kế mới cùng trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn. Phần mềm cũng được bổ sung thêm nhiều menu chức năng đồng thời có thể hỗ trợ người sử dụng quản lý và phát tất cả các file âm nhạc thông qua trình phát nhạc được cải tiến.

tubemate 3 for android

Download TubeMate 3 for Android cho điện thoại

Đặc biệt việc quản lý History và Bookmark với TubeMate 3 for Android giờ đây cũng trở nên thuật tiện hơn. Người dùng thực hiện thao tác tải video chỉ việc sao chép địa chỉ liên kết đến video và nhấp vào biểu tượng download phía góc dưới bên phải. Tiện ích còn bổ sung cho bạn 2 chức năng xem ban ngày và xem buổi tối, bên cạnh đó ngoài việc download video Youtube bạn còn có thể tải từ các website chia sẻ video khác.

Nếu đang sử dụng máy tính nhắc đến phần mềm download video Youtube chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Youtube Downloader. Phần mềm YouTube Downloader là lựa chọn tuyệt vời để bạn sở hữu những video yêu thích trên Youtube được cung cấp từ nhiều nguồn khác nhau, và không chỉ có chức năng download video, công cụ này còn giúp bạn chuyển đổi chúng sang các định dạng tương thích với các thiết bị di động

tubemate 3 for android 2

Tải TubeMate 3 for Android cho máy tính bảng

Các video download bằng TubeMate 3 for Android được lưu trữ mặc định trên thiết bị di động của người dùng, tuy nhiên bạn cũng có thể tải chúng trực tiếp vào thẻ nhớ SD của mình. TubeMate 3 for Android được đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ download video đơn giản và thuận tiện nhất, cho phép bạn tải bất kỳ file video nào từ Youtube chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Ngoài TubeMate 3 for Android thì OG YouTube cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải video Youtube cho thiết bị Android của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ưu điểm của OG YouTube là cho phép bạn chọn chất lượng video trước khi download cũng như hỗ trợ tải nhiều video cùng lúc.

Các tính năng chính của TubeMate 3 for Android:

- Hỗ trợ download video Youtube về điện thoại, máy tính bảng Android

- Tải với tốc độ nhanh, tải nhiều video cùng lúc

- Tùy chỉnh chất lượng video

- Khôi phục video nếu đang tải dở


Liên kết tải về - [6.84MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TubeMate 3 for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubemate 3 for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TubeMate 3 for Android 3.0.11.1038


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tube Converter 0/5 Công cụ download video Youtube chất lượng cao
  • Tube Helper 3/5 Hỗ trợ download video từ Youtube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm