download Tube Helper 1.1.6 for Firefox

Tube Helper

 1.1.6 for Firefox

Download Tube Helper - Hỗ trợ download video từ Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/05/2015

Tube Helper là tiện ích mở rộng rất tuyệt vời và hữu ích trên trình duyệt Firefox, Goog Chrome, giúp bạn tải về các video trên Youtube vốn chỉ cho bạn xem mà không cho download. Ứng dụng hỗ trợ tải về nhiều định dạng video khác nhau và không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm các công cụ của bên thứ 3.


Tube Helper khi được tích hợp trên trình duyệt Firefox hay Chrome sẽ hiển thị một nút Download trên tất cả cửa sổ Youtube, và nếu muốn tải về bất cứ video nào, bạn chỉ cần lựa chọn chất lượng và định dạng của nó để tải về là được. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tải về các video khác trong danh sách hiển thị của Youtube bằng cách trỏ chuột với vị trí ảnh thumbnail của các video đó.

download tube helper

Download Tube Helper - Hỗ trợ  tải video Youtube từ trình duyệt Firefox và Chrome

So với nhiều tiện ích hỗ trợ download video Youtube khác thì Tube Helper được đánh giá là giải pháp tối ưu cho Youtube, vừa đơn giản, hoạt động ổn định và tải về các video với chất lượng tốt nhất. Việc sở hữu các video mà bạn yêu thích trên Youtube giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần bạn download Firefox và Chrome về máy tính, cùng với phần mềm Tube Helper, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc download Video từ Youtube về máy tính của mình thông qua tiện ích này.

Tính năng chính của Tube Helper:

- Tải về các video từ Youtube
- Hỗ trợ nhiều chất lượng và định dạng video
- Tải video trong danh sách gợi ý của Youtube
- Add-on của trình duyệt Firefox


Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tube Helper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tube Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tube helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tube Helper 1.1.6 for Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm