download youtube dl 2017.12.31

youtube dl

 2017.12.31

Download youtube dl - Tải video từ các website trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

youtube-dl là tiện ích dòng lệnh nguồn mở, hỗ trợ người dùng Linux tải các video stream từ các trang web chuyên cung cấp video nổi tiếng qua ứng dụng terminal emulator của Linux. youtube-dl được viết bằng ngôn ngữ lập trình Python, là phần mềm nền tảng chéo, hỗ trợ các hệ điều hành Linux, Microsoft Windows và Mac OS X.



youtube-dl hỗ trợ nhiều dịch vụ cung cấp video nổi tiếng, như YouTube, Metacafe, Dailymotion, Instagram, Vimeo, Tumblr, Trilulilu, MySpace, GameSpot, Flickr, Dropbox, v.v. Ngoài ra, với youtube-dl người dùng cũng cũng có thể tải video từ các trang web chỉ dành cho người lớn như YouPorn, XTube, XNXX, XHamster, RedTube và Mofosex. Việc tải video youtube hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ, hoặc bạn cũng có thể tải video youtube bằng cách sử dụng trình duyệt Cốc Cốc.

Trong thực tế, youtube-dl là ứng dụng tải các video stream phức tạp nhất từ trước tới nay, hỗ trợ lên tới hơn 270 trang web cung cấp video, với nhiều tùy chọn hỗ trợ như sử dụng proxy HTTP hay HTTPS, tải toàn bộ danh sách phát từ YouTube hay Dailymotion, tùy chọn tiếp tục tải, v.v. Để xem video Youtube trên thiết bị di động, bạn nên tải youtube về thiết bị của mình để thưởng thức nhạc phim trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của youtube-dl:

- Tải video stream từ website.

- Hỗ trợ hệ điều hành Linux, Microsoft Windows và Mac OS X.

- Nhiều tùy chọn hỗ trợ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm youtube dl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube dl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

youtube dl 2017.12.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tube Converter 0/5 Công cụ download video Youtube chất lượng cao
  • Tube Helper 3/5 Hỗ trợ download video từ Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm