download Apk Installer Cho Android

Apk Installer

 Cho Android

Download Apk Installer - Cài đặt các tệp apk từ SDCARD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/05/2021

Apk Installer cung cấp giải pháp an toàn và nhanh chóng để tìm và cài đặt các tệp apk từ SDCARD của bạn. Ứng dụng Apk Installer có khả năng quét tập tin apk từ bộ nhớ ngoài và thẻ SD, sau đố hiện thị các tệp APK đi kèm một số thông tin chính xác, bạn chỉ cần lựa chọn cài đặt theo hướng dẫn chỉ bằng một thao tác nhấn.


1. Giới thiệu về Apk Installer

Apk Installer cho phép người dùng cài đặt các tập tin apk từ SDCARD, hiển thị tệp apk chính xác, bỏ qua các tệp bị hỏng, quét tập tin apk từ bộ nhớ ngoài và thẻ SD nhanh chóng. Bạn cũng sẽ nhận được danh sách tổng số tập tin apk tử thẻ nhớ, sau đó lựa chọn bất cứ tập tin nào muốn cài đặt cho thiết bị.

apk installer

Apk Installer, Cài đặt các tệp apk từ SDCARD

Apk Installer cũng hỗ trợ xóa các tập tin apk khỏi bộ nhớ ngoài và thẻ SD, tìm kiếm tập tin apk theo tên, xem trạng thái cài đặt và hiển thị bộ nhớ trống. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ ứng dụng với bạn bè của bạn một cách dễ dàng, tạo bất kỳ phím tắt ứng dụng bạn muốn và đặt chúng trên màn hình chủ của bạn.

2. Các tính năng chính của Apk Installer:

- Cài đặt các tệp apk từ SDCARD.
- Hiển thị tệp apk chính xác.
- Hiển thị tổng số tập tin apk.
- Xóa các tập tin apk khỏi bộ nhớ ngoài và thẻ SD.
- Tìm kiếm tập tin apk theo tên.

3. App liên quan

Bạn cũng có thể tham khảo phiên bản APK Installer for Android hỗ trợ cài đặt file APK lưu trữ trong máy hoặc thẻ nhớ SD bên ngoài, ngoài ra APK Installer for Android còn quản lý tất các các tệp APK có trên thiết bị của bạn.

Hiện nay để truy cập kho game, ứng dụng, sách, phim trên nền tảng Android, hầu hết người dùng đều sử dụng CH Play thường được gọi là cửa hàng miễn phí (và có những ứng dụng tính phí) để bạn tha hồ lựa chọn, nếu chưa có CH Play trên thiết bị hãy tải CH Play để được trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt phím home ảo cho Android
    Trên các thiết bị Android không được cung cấp phím home ảo hay phím home cảm ứng như trên điện thoại iPhone và các thiết bị iOS. Với ứng dụng Easy Touch cho Android, bạn sẽ được sử dụng nút home ảo
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài Windows 11 không cần USB trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hướng dẫn cài đặt Windows 11 không cần USB của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận phiên bản Windows mới từ Microsoft khi không có USB, hoặc đĩa cài đặt Windows 11, phiên bản mới với với nhiều tính năng cải tiến, có thể chạy ứng dụng Android ... đang được nhiều người quan tâm.
  • Làm sao có thể sử dụng phím home ảo trên Android giống như trên iOS ?
    Trước đây tôi có sử dụng điện thoại iPhone giờ mới chuyển sang sử dụng Android, nhưng không thấy có phím home ảo trên Android. Vậy xin hỏi Taimienphi.vn có cách nào tạo được phím Home cảm ứng trên
  • Cách tải TapTap APK cho Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store, TapTap có lẽ là ứng dụng uy tín được cả người dùng Android và iOS lựa chọn làm công cụ để cài đặt game, ứng dụng khi không thể tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng của Android và iOS.
  • Cách cài TapTap trên máy tính, PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Để có thể chơi nhiều game Android trên BlueStacks, các bạn có thể tính tới phương án cài đặt TapTap, kho ứng dụng game miễn phí hiện nay, thủ thuật cách cài TapTap trên PC với BlueStacks sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu
  • Cách xóa ứng dụng Facebook trên Android
    Bạn là người dùng Android, đang muốn xóa ứng dụng Facebook trên Android chỉ vì chúng làm bạn mất quá nhiều thời gian, không cho người khác sử dụng hay đơn giản chỉ muốn chuyển sang sử dụng mạng xã
  • Cách tải và cài đặt TAXImet trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện tại, những tài xế lái xe taxi thường hay sử dụng đồng hồ tính tiền hỗ trợ trả phí nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt hơn bạn cũng có thể tải và cài đặt TAXImet, đây là ứng dụng dựa trên GPS cho phép người dùng đo quãng đường, thời gian, tính tiền theo loại taxi nhanh chóng và dễ dàng.
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Cách tải và cài FacePlay miễn phí trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trend ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc đang hot rần rần và ứng dụng đang được rất nhiều người dùng "chọn mặt gửi vàng" để tạo ra các video cosplay gây bão đó chính là FacePlay. Cách tải và cài FacePlay trên điện thoại cũng rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách cài APKPure trên BlueStacks
    Tương tự như Google Play Store, APKPure là kho game và ứng dụng đáng tin cậy cho người dùng Android, cài APKPure trên BlueStacks giúp bạn có thể tải rất nhiều trò chơi HOT không có trên Google Play
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apk Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apk Installer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm