download Bignox 6.2.5.3

Bignox

 6.2.5.3

Download Bignox - Chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2022

Bignox hay còn được biết đến với tên gọi khác của NoxPlayer, đây là phần mềm giả lập android hỗ trợ người dùng trải nghiệm các ứng dụng và game Android trên màn hình máy tính của mình, Bignox cho phép bạn download bất cứ trò chơi nào trên Google Play, bên cạnh đó còn bổ sung nhiều công cụ giúp đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng.


bignox được đánh giá là một trong những tiện ích giả lập Android thay thế điện thoại để chơi game trên PC một cách hoàn hảo. Tiện ích được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm chơi game thú vị hơn cả trên di động. bignox tích hợp công nghệ hàng đầu dựa trên nền Android 4.4.2 tương thích x86/AMD đảm bảo tính ổn định và tin cậy. Bên cạnh đó, đây cũng là tiện ích có tính tương thích cao, bạn có thể cài đặt bất cứ loại game hoặc ứng dụng nào cho dù là mới nhất. Một tính năng nữa cũng được giới thiệu trong phiên bản bignox mới nhất đó là cho phép chạy đa nhiệm, tức là chạy nhiều ứng dụng hay game cùng lúc và người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát một cách dễ dàng.

bignox

Download bignox - Chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Không giống như những phần mềm giả lập khác thường rất nặng, tiêu tốn tài nguyên RAM hay đòi hỏi cấu hình máy tính cao cấp mới chạy được. bignox đã xóa bỏ mọi rào cản này khi giải quyết triệt để các vấn đề về RAM lẫn cấu hình. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt tiện ích này đã được nhiều người dùng đánh giá cao khi có bộ cài gọn nhẹ cũng như tính tương thích cao.

Đối với game thủ, bignox cũng không quên cung cấp một số công cụ và thiết lập chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu người chơi. Nếu như là một game thủ chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến FPS, và tin vui dành cho bạn đó là bignox cho phép điều chỉnh FPS tới giá trị mong muốn nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn thế nữa tiện ích hỗ trợ tối đa cho game thủ, vì vậy tính năng điều khiển trên bignox cũng được thiết kế để hỗ trợ người chơi kết nối với tay cầm điều khiển hoặc chơi với bàn phím và chuột không khác gì các tựa game PC.

bignox 2

Tải bignox - Chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Phần mềm giả lập bignox được thiết kế với giao diện đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Tiện ích cũng cho phép người sử dụng thay đổi theo ý thích của mình. Sử dụng phím Rotate để chuyển đổi màn hình từ dọc sang ngang và ngược lại giống như thao tác xoay màn hình trên điện thoại. Đặc biệt bignox còn tích hợp luôn cả tiện ích chụp màn hình và quay màn hình giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc hightlight của mình và chia sẻ với bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Nói tóm lại bignox là một tiện ích giả lập khá toàn diện với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn không tốn RAM và rất dễ sử dụng. bignox sẽ giúp ích rất nhiều cho mục đich giải trí mang lại cho người dùng một trải nghiệm di động mới trên nền tảng PC. Từ việc chơi game di động cho đến hỗ trợ các nhà lập trình ứng dụng trong việc kiểm thử phần mềm.

Để giả lập chơi game Android trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm Genymotion với chức năng tạo máy ảo để tăng tốc chơi game, tạo môi trường thử nghiệm an toàn hơn, bên cạnh đó Genymotion còn cung cấp khả năng chơi game toàn màn hình, có thể tải và cài ứng dụng Android từ máy tính dễ dàng.


Liên kết tải về - [278.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bignox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bignox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSI App Player 3/5 Phần mềm giả lập Android trên PC
  • MuMu 3/5 Giả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • YeahplayGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • Phần mềm giả lập Android cho Win 10Chơi game Android mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • GameloopPhần mềm giả lập Android nhẹ tốt nhất cho PC
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • WakuooTrình giả lập Android thỏa mãn đam mê chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm