download ADB Installer 1.0

ADB Installer

 1.0

Download ADB Installer - Cài đặt các ứng dụng Android APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/05/2023

Ứng dụng ADB Installer hỗ trợ các nhà phát triển Android và các đối tượng người dùng thông thường cài đặt các ứng dụng Android APK và xóa chúng khỏi thiết bị tương thích, cũng như khai thác các tiện ích trong thiết bị với giao diện làm việc


ADB Installer là chương trình cho phép các nhà phát triển Android và các đối tượng người dùng cài đặt, tải và xóa các ứng dụng khỏi các thiết bị Android.

Giao diện GUI nhiều tab

Sau khi tải ADB Installer về máy và cài đặt ứng dụng, một giao diện đơn giản sẽ hiển thị với cấu trúc cửa sổ tối giản chia thành hai mục "Ứng dụng" và "Trình khai thác thiết bị".

Quản lý ứng dụng và quy trình cài đặt đơn giản

Khi kết nối thiết bị hỗ trợ Android với máy tính, người dùng sẽ thấy một danh sách gồm các ứng dụng đã cài đặt cho phép tải hoặc gỡ bỏ qua thao tác click chuột.

adb installer

Để cài đặt tập tin APK từ máy tính, người dùng cần xác định tập tin bằng trình duyệt tập tin, cũng như yêu cầu ứng dụng ADB Installer cài đặt lại và lưu trữ dữ liệu, cài đặt trên thẻ SD, hoặc cài đặt trong vị trí "Hệ thống".

Để can thiệp và chỉnh sửa các file Android từ Windows, người dùng windows có thể sử dụng công cụ 15 seconds ADB Installer cho Windows với khả năng chỉnh sửa dữ liệu dễ dàng. Ứng dụng 15 seconds ADB Installer cho Windows dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp.

Xem dữ liệu, thay đổi thông số và khôi phục các hạng mục đã xóa

ADB Installer cung cấp một tab thứ cấp cho phép người dùng xem các tiện ích được cài đặt trên thiết bị Android (loại thiết bị, ngày, quyền hạn, vị trí), cũng như điều hướng bằng chức năng tìm kiếm. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi các cài đặt quyền hạn và sử dụng các tùy chọn đã miêu tả trước đó. ADB Installer hỗ trợ khôi phục các ứng dụng đã xóa, trong trường hợp người dùng thay đổi quyết định.

Đối với người dùng máy Mac sẽ có phiên bản ADB Installer cho Mac cũng giúp bạn can thiệp hệ thống Android dễ dàng hơn.

Hiệu năng và kết luận

Ứng dụng ADB Installer chiếm dụng ít dung lượng lưu trữ trong CPU và RAM, vì vậy không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc chung của máy tính, và có thời gian phản hồi tốt và chạy mượt mà mà không làm treo máy, lỗi hệ thống hay xuất hiện các hộp thoại lỗi. Nói chung, ADB Installer là tiện ích đơn giản cho phép người dùng quản lý các ứng dụng của Android.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng quản lý ứng dụng của Android.

- Hỗ trợ tính năng xem dữ liệu, thay đổi thông số, và khôi phục các hạng mục đã xóa.

- Hỗ trợ cài đặt, tải và xóa ứng dụng trên Android.

- Giao diện GUI nhiều tab.


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADB Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adb installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm