download APK Parser Cho Android

APK Parser

 Cho Android

Download APK Parser - Phân tích mã nguồn file APK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

APK Parser là ứng dụng phân tích một tập tin apk thành mã nguồn chi tiết, đi sâu vào cấu trúc apk và bạn cũng có thể trích xuất hình ảnh từ nó. APK Parser mang đến toàn bộ thông tin về file APK chứa tất cả nội dung của một ứng dụng Android và là tệp mà các thiết bị dựa trên nền tảng Android sử dụng để cài đặt ứng dụng.


1. Giới thiệu về APK Parser

APK Parser được sử dụng để mở tệp APK và trích xuất tệp kê khai để phân tích cú pháp và truy xuất thông tin meta chứa trong đó như tên ứng dụng, mô tả, quyền truy cập tính năng thiết bị mà nó yêu cầu. APK Parser cũng có thể trích xuất toàn bộ tệp có trong tập tin APK vào một thư mục nhất định, đồi thường sử dụng APK Parser là những người thường xuyên phải làm việc với các dự án lập trình trên di động.

apk parser

Download APK Parser, Phân tích mã nguồn file APK

APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. APK Parser cung cấp một giải pháp PHP thuần túy để phân tích và trích xuất nội dung của các tệp APK tùy ý, giúp bạn hiểu sâu về cấu trúc file và có những sửa đổi, can thiệp nếu cần, hay trích xuất các hình ảnh từ file đó.

2. Các đặc điểm chính của APK Parser:

- Phân tích một tập tin apk thành mã nguồn.
- Hiểu sâu về cấu trúc apk.
- Trích xuất hình ảnh từ file APK.
- Hỗ trợ can thiệp cho các dự án apk.

3. App liên quan

Còn APKPure là kho game và ứng dụng APK cho hệ điều hành Android giúp bạn dễ dàng tải về và cài đặt, một trong những nguồn cung cấp file APK và XAPK của game và ứng dụng phong phú nhất hiện nay, bên cạnh đó APKPure còn cập nhật thường xuyên những game và ứng dụng đang hot trên thị trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APK Parser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk parser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APK Parser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm