download APKPure cho Android

APKPure

 cho Android

Download APKPure - Kho game, ứng dụng APK cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/01/2024

APKPure là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp kho game và ứng dụng phong phú cho nền tảng Android để bạn cài đặt và trải nghiệm. APKPure còn cập nhật thường xuyên những game và ứng dụng đang hot trên thị trường, đặc biệt bạn còn có thể nhận được các thông báo phiên bản mới cho các game và ứng dụng yêu thích đã có trên thiết bị. Hiện có rất nhiều App bạn không thể tải về từ Play Store và cũng có khá nhiều app đã đóng cửa, lúc này chắc chắn bạn cần APKPure hỗ trợ.


 

1. APKPure là gì?

Mang đến trải nghiệm download nhanh chóng, an toàn và tuyệt vời cho tất cả fan trên toàn cầu, APKPure cung cấp một bộ sưu tập game và ứng dụng Android, cũng như lịch sử phiên bản của chúng, những lựa có sẵn và không có trên CH Play (Play Store), thông qua file APK và XAPK 100% không cần tiện ích bổ sung, tải APKPure ngay để trải nghiệm, nếu bạn cần tìm hiểu thông tin game, có thể truy cập tại địa chỉ apkpure.com games để tìm hiểu, các bản APM download đều có sẵn tại đây.

tai apkpure cho android

Tải APKPure APK,  cung cấp một bộ sưu game và ứng dụng Android

Đôi khi một ứng dụng Android bạn muốn cài đặt không tồn tại trên Google Play Store. Điều này có thể do một số nguyên nhân như chặn theo vị trí địa lý, ứng dụng chứa nội dung nhạy cảm hay nhà phát triển đã gỡ ứng dụng trên cửa hàng. Nhưng cho dù một ứng dụng không tồn tại trên các cửa hàng chính thức, bạn vẫn có cách để cài đặt nó trên thiết bị Android của mình. Bạn chỉ cần sao chép một file APK để sideload nó (cài đặt các ứng dụng từ nguồn không phải từ Play Store). Và APKPure là một trong những nguồn cung cấp file APK và XAPK của game và ứng dụng Android an toàn tuyệt vời nhất hiện nay.

tai apkpure moi nhat

Download APKPure xác minh tính hợp pháp của tất cả các ứng dụng

APKPure xác minh tính hợp pháp của tất cả các ứng dụng trước khi phát hành bằng cách sử dụng mã SHA1, để đảm bảo an toàn. Chữ ký mã hóa cho các phiên bản ứng dụng mới phải khớp với những phiên bản đã xuất bản trước đó và các ứng dụng hoàn toàn mới phải được khớp lại với các phần mềm khác từ cùng một nhà phát triển. Nếu APKPure nghi ngờ về độ an toàn hoặc nguồn gốc của ứng dụng, công ty sẽ không phát hành nó lên cửa hàng. Ngoài ra, APKPure cũng không chứa file APK đã qua thay đổi.

Giao diện của ứng dụng APKPure có nhiều nét tương đồng với CH Play với ảnh chụp màn hình, mô tả ứng dụng và metadata chung trực tiếp từ Google. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng duyệt, tìm kiếm và download game và ứng dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, cũng có một danh sách lịch sử phiên bản của ứng dụng trong trường hợp bạn muốn quay lại phiên bản cũ hơn vì tính năng hoặc do lỗi.

Tải APKPure cho máy tính giúp bạn truy cập một kho game và ứng dụng phong phú cho nền tảng Android với các dữ liệu định dạng APK giúp bạn dễ dàng tải về và cài đặt, gồm nhiều game và ứng dụng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt APKPure cho phép bạn sở hữu nhiều trò chơi và ứng dụng không có sẵn hoặc chưa được sự cho phép tại quốc gia của bạn.

Ngoài APKPure bạn cũng có thể tham khảo TapTap APK hay Apkmirror cũng là những ứng dụng giúp tải game và ứng dụng dạng APK tương tự.

1.1. Lợi ích khi sử dụng APKPure

1.1.1. APKPure cung cấp link tải file APK game và ứng dụng phong phú

APKPure là ứng dụng cung cấp đến người dùng Android kho game và ứng dụng phong phú ngoài CH Play, nếu bạn đã tải CH Play vẫn có thể kết hợp với ứng dụng này, đặc biệt là khả năng tải và cập nhật các game không có sẵn tại quốc gia của bạn, một ứng dụng thay thế tuyệt với nếu kho game Google Play Store của bạn gặp lỗi. Nếu như ở Google Play Store bạn có thể gặp những game và ứng dụng chứa mã độc thì ở công cụ này, toàn bộ các dữ liệu đã được kiểm tra an toàn nên bạn hoàn toàn yêu tâm khi tải về. Hiện giao diện của APKPure hỗ trợ sẵn nhiều ngôn ngữ thông dụng và sắp tới sẽ còn mở rộng hơn nữa.

APKPure là địa chỉ tải các file game và ứng dụng APK hoàn toàn đáng tin cậy cho người dùng Android, nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của việc chọn ra một khó ứng dụng an toàn thì APKPure chính là lựa chọn hàng đầu. Tất cả các file APK ở đây đều dễ dàng được cài đặt an toàn cho thiết bị của bạn nhờ việc sử dụng xác thực bảo mật SHA1 , dĩ nhiên nó cũng không chứa các ứng dụng đã mod. Mỗi trò chơi hoặc ứng dụng đều có thêm ảnh chụp màn hình cũng như mô tả chi tiết.

1.1.2. Tải file APK và cập nhật các ứng dụng không có sẵn tại nhiều quốc gia

APKPure là địa điểm lý tưởng cho phép người dùng tải và cập nhật các ứng dụng không có sẵn, không thể tìm thấy trong các kết quả tìm kiếm của Play Store. Khám phá các trò chơi mới trên Android và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú với ứng dụng APKPure ngay thôi!

Ứng dụng APKPure là bộ sưu tập gồm các công cụ quản lý ứng dụng khép kín và dễ cài đặt cho các hệ điều hành Android từ Ice Cream Sandwich 4.0.3 trở đi, bao gồm: Trình cài đặt XAPK, Trình quản lý ứng dụng & APK, Trình tải APK và nhiều công cụ khác. Cài đặt các tập tin game .apk hoặc .xapk trên Android hoàn toàn miễn phí chỉ với một cú click chuột đơn giản, và APKPure sẽ luôn tự động cập nhật các phiên bản mới nhất.

Ngay sau khi cài đặt, APKPure đã sẵn sàng sử dụng. Ứng dụng này vô cùng gọn nhẹ. Để thiết bị luôn chạy mượt mà, người dùng có thể sử dụng ứng dụng APKPure cỡ nhỏ đồng nghĩa với tuổi thọ pin dài và ít tốn dung lượng lưu trữ. APKPure được trang bị tương thích với các thiết bị có hiệu năng cao cũng như khả năng tối ưu hóa cho các thiết bị cấp thấp. Không có các tính năng tương tác hào nhoáng, cũng không có các tính năng không cần thiết. Tùy chỉnh Android dễ dàng hơn. Với APKPure, việc tải, cập nhật các ứng dụng và game yêu thích như WhatsApp, Facebook, Instagram, YouTube và nhiều ứng dụng Launcher khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

1.2. Khám phá bộ sưu tập tính năng nổi bật nhất của APKPure:

1.2.1. Nơi tải những ứng dụng bị chặn bởi vị trí địa lý
APKPure cung cấp một bộ sưu tập game và ứng dụng Android tốt nhất mà bạn thậm chí không tìm thấy trong kết quả tìm kiếm trên Play Store. Không còn lo lắng đến việc không được sử dụng ứng dụng hay game hot vì bị chặn bởi vị trí địa lý nữa. Download và trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn miễn phí từ APKPure.

1.2.2. Tải xuống an toàn và nhanh chóng
Tất cả các ứng dụng trên APKPure đều an toàn để bạn tải về và cài đặt trên thiết bị Android của mình. Chúng phải vượt qua một đợt kiểm tra xác thực trước khi xuất hiện trên cửa hàng APKPure.

1.2.3. Dừng và tiếp tục tải dễ dàng
Bạn có thể dễ dàng tạm dừng và tiếp tục quá trình tải xuống file apk, và thậm chí bắt đầu lại quá trình sau khi tạm dừng.

1.2.4. Đề xuất game hay mỗi ngày
Khám phá nhiều tựa game mới với gợi ý của biên tập viên và người dùng hàng ngày. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ trò chơi xu hướng nào.

1.2.5. APKPure là nơi tuyệt vời để download và cập nhật ứng dụng
Những người xung quanh bạn đang “rần rần” bàn luận và chinh phục tựa game mới nhưng bạn lại không tìm thấy nó trên CH Play? Hãy đến với APKPure và cùng hòa nhập với cộng đồng để trải nghiệm những ứng dụng và trò chơi hot nhất.

1.2.6. Ứng dụng cửa hàng game và app cho Android nhẹ nhưng mạnh mẽ
Ứng dụng APKPure tập hợp các công cụ quản lý ứng dụng độc lập, dễ cài đặt cho Android OS Ice Cream Sandwich 4.1 trở lên, bao gồm XAPK Installer, App & APK Management, APK Downloader và nhiều hơn nữa.

1.2.7. Cài đặt file apk và xapk của game, ứng dụng miễn phí nhanh chóng
Cài đặt bất kỳ file APK và XAPK của game Android nào với một thao tác chạm duy nhất. Những file này luôn được cập nhật thường xuyên. Ngay sau khi cài đặt ứng dụng APKPure, bạn không còn gì phải lo lắng cả.

1.2.8. Tùy chỉnh Android dễ dàng hơn
APKPure cho phép người dùng download, cập nhật các trò chơi yêu thích như PUBG, Fortnite, Free Fire và ứng dụng như WhatsApp, Facebook, Instagram, YouTube dễ dàng hơn.

1.2.9. Không gây tiêu hao pin
Ứng dụng cần “nhẹ cân” nhất có thể. Để giữ cho thiết bị của bạn luôn chạy mượt mà, ứng dụng APKPure có kích thước nhỏ có nghĩa là thời lượng pin dài và chiếm ít dung lượng lưu trữ. APKPure có thể tận dụng các thiết bị hiệu suất cao cũng như tối ưu hóa cho các thiết bị cấu hình thấp.

1.2.10.Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

2. Link tải APKPure

=> Link tải APKPure cho Android

3. Hướng dẫn sử dụng APKPure để cài game và ứng dụng

APKPure có sẵn phiên bản cho cả máy tính và điện thoại, cách sử dụn APKPure trên mỗi nền tảng cũng có sự khác biệt, các bạn xem bài viết về cách sử dụng APKPure được trình bày cụ thể trên taimienphi.

4. Những cải tiến cho phiên bản APKPure mới nhất

- Thêm hệ thống bình luận cho người dùng.
- Thêm “Topics”. Người dùng dễ dàng tìm thấy ứng dụng ưa thích.
- Thêm tính năng quét mã QR trên thanh tìm kiếm.
- Tối ưu hóa cách sắp xếp trang thư mục.
- Sửa các lỗi trong ứng dụng APKPure, cải thiện tính ổn định khi tải ứng dụng và game.
- Thêm hiển thị tốc độ tải thời gian thực trong phiên bản mới.
- Chân thành cám ơn đội ngũ “Igor Ferrare” đã hỗ trợ phát triển phiên bản tiếng Bồ Đào Nha của APKPure.

5. Ứng dụng liên quan

Nhắc đến kho game và ứng dụng cho Android không thể không nói tới Google Play APK với bộ sưu tập phong phú nhiều game và ứng dụng đang rất hot trên nền tảng di động, đặc biệt Google Play APK liên tục cập nhật mới các ứng dụng, kiểm duyệt virus để đảm bảo an toàn khi tải về.

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài APKPure trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tương tự như Google Play Store, APKPure là kho game và ứng dụng đáng tin cậy cho người dùng Android, cài APKPure trên BlueStacks giúp bạn có thể tải rất nhiều trò chơi HOT không có trên Google Play Store, không mất thời gian tìm kiếm file cài APK, hay cập nhật phiên bản mới.
  • Cách cài đặt file XAPK trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bước cài đặt file XAPK trên điện thoại Android có nhiều điểm tương đồng như khi bạn cài đặt file APK, tuy nhiên người dùng cần ghi nhớ một số lưu ý khi thực hiện để đạt hiệu quả tốt nhất, tránh bị lỗi hay mất dữ liệu trong quá trình cài đặt nhé.
  • Cách tải và sử dụng APKPure cài game, ứng dụng Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nắm được cách tải APKPure và sử dụng APKPure để download file APK cho điện thoại Android cũng như giả lập android trên máy tính, bạn sẽ không cần phải đăng nhập tài khoản Google để tải game, ứng dụng trên CH Play.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải game trên TapTap iOS, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    TapTap là một ứng dụng cho phép người dùng tải xuống các trò chơi và được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. TapTap sở hữu một kho game khổng lồ với nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng thoải mái cài đặt. Ngoài hỗ trợ trên Android, hiện nay TapTap cũng hỗ trợ người dùng iOS. Nếu chưa biết cách tải game trên TapTap iOS bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo các bước nhé.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Flappy48 - Game "gây nghiện" mới sau Flappy Bird và 2048
    Flappy48 là loại game mới với sự kết hợp giữa lối chơi của 2 game đang nổi đình nổi đám hiện nay là Flappy Bird và 2048. Tuy mới ra mắt nhưng theo đánh giá của những người chơi game Flappy Bird và
  • Tải Clash of Clans cho Android, iPhone và PC mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau khi nhà phát triển Supercell đã chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam, rất nhiều tựa game nổi tiếng cũng từ đó mà biến mất, trong đó phải kể đến Clash of Clans. Ngay bây giờ người chơi không thể tải Clash of Clans theo cách thông thường mà phải thông qua các ứng dụng VPN, chuyển vùng App Store hoặc cài đặt file APK.
  • Swing Copters đã lên kệ trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Swing Copters là game nóng sốt vừa mời trình làng của lập trình viên Nguyễn Hà Đông - người sáng tạo Flappy Bird nối tiếng. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tải về phiên bản cho cả Android và iOS
  • Cách tải và chơi game Android trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây Microsoft đã bổ sung thêm kho ứng dụng Amazon Appstore trên Windows 11, cho phép người dùng tải và chơi game Android trên Windows 11 qua nền tảng này, tính năng thú vị đối với người dùng hay chơi game di động trên máy tính.
  • Link tải Bluestacks, phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay
    Phần mềm giả lập Bluestacks được thiết kế với chức năng chính để "mang" hệ điều hành Android lên máy tính, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng cũng như chơi các tựa game yêu thích trên màn hình
  • Cách tải Happymod iOS, cài Happymod APK cho Android mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Là một game thủ chuyên nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với ứng dụng HappyMod hỗ trợ download app hoặc trò chơi không có sẵn. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng Happymod iOS, APK giúp game thủ đạt đến cấp độ cao hơn ở tựa game yêu thích và mở khóa một số phần thưởng mà không phải tốn tiền nạp thẻ.
  • Tải Gas cho Android như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mình đang sử chơi game Chiến dịch huyền thoại trên điện thoại có nghe nói đến Gas hỗ trợ tặng vật phẩm cho game này. Nhưng mình không biết làm thế nào để tải Gas trên điện thoại Android của mình, Taimienphi.vn có thể hướng dẫn mình cách tải Gas cho Android được không?
APKPure - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APKPure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apkpure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APKPure cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TapTap 5/5 Tải game, ứng dụng cho Smartphone
  • Google Play 4/5 Cửa hàng ứng dụng và game Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm