download Appendscore 1.0

Appendscore

 1.0

Download Appendscore - Đánh giá tình trạng viêm ruột thừa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/05/2018

Appendscore là ứng dụng có khả năng đánh giá tình trạng viêm ruột thừa thông qua 4 phương pháp tính điểm của Alvarado, Ohmann, Teicher, Lindberg. Mỗi phương pháp này có những tiêu chí đánh giá khác nhau cũng như các ưu nhược điểm và tùy theo yêu cầu, mục đích mà bạn có sự lựa chọn phù hợp.


Appendscore đánh giá dựa vào các câu hỏi và thang điểm cho sẵn, là những triệu chứng có thể dẫn đến tình trạng viêm ruột thừa hoặc sự phát triển của viêm ruột. Ví dụ nếu bạn sử dụng phương pháp Alvarado thì sẽ đánh giá dựa vào các biểu hiện như: cơn đau ở vùng hố chậu phải, chán ăn, buồn nôn, đau khi buông tay ấn vùng hố chậu phải, nhiệt độ đo ở miệng, số lượng bạch cầu...

Mi Fit cũng là ứng dụng bảo vệ sức khỏe cho con người bằng cách kết nối giữa Mi Band - vòng đeo thông minh của hãng công nghệ Xiaomi với những chiếc smartphone để theo dõi việc luyện tập thể thao, Mi Fit còn hỗ trợ bạn trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ và hình thành những thói quen lành mạnh trong cuộc sống.


Appendscore
Download Appendscore - Phần mềm Đánh giá tình trạng viêm ruột thừa

Appendscore có các kết luận riêng dành cho mỗi phương pháp được áp dụng, giúp bạn có được hướng điều trị ruột thừa nếu bị bệnh. Chương trình được xây dựng theo các tài liệu của nước ngoài, có thể không phù hợp với từng nền y học khác nhau nên phải cẩn thận khi áp dụng. Và mọi kết quả cũng chỉ mang tính chất tương đối.

Dành cho các bà mẹ đang trải qua 9 tháng 10 ngày mang bầu và chuẩn bị làm mẹ, ứng dụng Lần đầu làm mẹ sẽ giúp các bạn trau dồi kiến thức trong suốt thai kỳ để chăm sóc bản thân và thai nhi tốt hơn, ngoài ra ứng dụng Lần đầu làm mẹ còn cung cấp lịch xét nghiệm và tiêm chủng định kỳ cho các mẹ.

Các tính năng chính của Appendscore:

- Đánh giá tình trạng viêm ruột thừa
- 4 phương pháp đánh giá
- Dựa vào nhiều tiêu chuẩn khác nhau
- Chẩn đoán để có hướng điều trị thích hợp

 


Liên kết tải về - [ 246.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những thay đổi trên CrystalDiskInfo 8.4.1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ công cụ nhỏ gọn của CrystalDiskInfo, bạn dễ dàng tìm hiểu chi tiết về tất cả thông tin S.M.A.R.T. của máy tính, cũng như tình trạng sức khỏe và nhiệt độ hiện tại, từ bảng điều khiển bạn có thể nhanh chóng thấy một danh sách dài các dữ liệu hệ thống cập nhật, cho biết khi nào mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp hay có vẻ như có gì đó không ổn, CrystalDiskInfo vừa lên phiên bản 8.4 tập trung vào cải thiện những gì đã có.
  • Xephang.net - Chuyên trang đánh giá sản phẩm, dịch vụ uy tín
    Giữa thực trạng thị trường thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Xephang.net ra đời nhằm hỗ trợ khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Website cung cấp thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán Corona trên toàn thế giới
    Bài viết chia sẻ 2 website cung cấp thông tin về dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán trên thế giới chính xác nhất, hỗ trợ bạn đọc nắm bắt được kịp thời các thông tin về số người nhiễm bệnh, tốc độ lây lan của
  • Ù tai là điềm gì? Điềm hên hay xui
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Theo nhiều người thì ù tai là biểu hiện cho tình trạng sức khỏe nhưng có người lại cho rằng đó là điềm báo sắp xảy ra ở trong tương lai gần. Để giải mãi hiện tượng ù tai thì bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Đánh giá iPhone 6s
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    iPhone 6s bây giờ rẻ hơn bao giờ hết, nếu bạn cảm thấy khó chịu với iPhone 7 khi nó thiếu đi jack cắm tai nghe 3.5mm thì bạn có thể theo dõi bài đánh giá iPhone 6s này của Taimienphi.vn để có cái nhìn khách quan trước khi lựa chọn chiếc điện thoại này dành cho nhu cầu của bạn.
  • Hướng dẫn đánh giá và tạo đánh giá 5 sao cho Fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những đề xuất hay đánh giá 5 sao cho Fanpage sẽ giúp các trang Facebook tạo sự tin tưởng cho người dùng, qua đó dễ dàng thu hút thêm nhiều lượt quan tâm, tương tác, nhờ vậy mà các hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, kinh doanh của bạn cũng sẽ đều thuận lợi, dễ dàng hơn.
  • Stt về tình anh em ruột thịt, xã hội hay, hài hước
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Những câu STT về tình anh em, ruột thịt, xã hội hay, hài hước dưới đây là những dòng tâm sự được nhiều người sử dụng trên MXH để bày tỏ tình cảm anh em nghĩa nặng, tình sâu, gian khổ có nhau. Cùng đọc, tham khảo để tìm ra câu nói, Stt hay nhất cho mình bạn nhé!
  • Đánh giá sàn giao dịch Binary
    Thuộc quyền sở hữu của Regents Market Group, có trụ sở chính đặt tại Anh, Binary.com được thành lập vào năm 1999 và được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Isle of Man và Malta, để tìm hiểu rõ hơn về
  • Top 10 phần mềm luyện đánh máy được đánh giá cao nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để nâng cao khả năng đánh máy cũng như gõ 10 ngón nhanh bạn có thể nhờ tới các phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là Top 10 phần mềm luyện đánh máy, gõ 10 ngón được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất để nâng cao khả năng đánh máy của mình.
  • Đánh giá đầy đủ về FxPro
    Nếu đang băn khoăn không biết FxPro có phải lừa đảo hay không, hoặc đang tìm kiếm các thông tin đánh giá đầy đủ về sàn giao dịch ngoại hối này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết đánh giá đầy đủ về
  • Đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực - Game nhập vai phong cách Tiên hiệp tình duyên
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dòng game tiên hiệp tuy không mới và Cửu Mộng Tiên Vực cũng mà một tựa game trong số này, tuy nhiên nó gây ấn tượng nhờ đồ họa 2.5D ưa nhìn và đề cao lối chơi cày cuốc cũng như trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bài đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực Vplay của chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm cũng như gameplay của game hy vọng sẽ giúp bạn các lấy thêm động lực để chơi game.
Appendscore - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appendscore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appendscore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm