download Vua Hải Tặc CMN Cho Android

Vua Hải Tặc CMN

 Cho Android

Download Vua Hải Tặc CMN - Game đấu thẻ tướng chủ đề hải tặc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2022

Vua Hải Tặc CMN là tựa game thẻ tướng có nội dung bám sát nguyên tác bộ truyện tranh manga nổi tiếng, lối chơi hấp dẫn và quen thuộc, tái hiện sinh động các chi tiết và nhân vật trong truyện khiến người chơi có cảm giác như đang được sống lại những ngày tháng thơ ấu. Trong Vua Hải Tặc CMN người chơi sẽ lần lượt chiêu mộ các vị tướng tài năng thành một đội quân để đi chinh phục kho báu của đại dương.


1. Giới thiệu Vua Hải Tặc CMN

Vua Hải Tặc CMN được thiết kế với hình thức vượt ải tự động, người chơi sẽ tạo ra đội hình chiến đấu chiến đấu của riêng mình, vừa chiến đấu với các đối thủ khác vừa phải trải qua những ải đối đầu Boss đầy thách thức. Game Vua Hải Tặc này được đầu tư chi tiết về hiệu ứng kỹ năng của các nhân vật, lối chơi phù hợp trên cả màn hình dọc và ngang.

tai vua hai tac cmn

Vua Hải Tặc CMN, Game đấu thẻ tướng chủ đề hải tặc

Trong game Vua Hải Tặc CMN người chơi sẽ chiêu mộ những nhân vật tài ba để hòa mình và cuộc phiêu lưu đầy khó khăn nhưng cũng rất thú vị, hãy tìm cho mình những người bạn cùng chí hướng để vượt qua được hành trình gian nan, giành về kho báu của Vua Hải Tặc cho chính mình. Hệ thống chiến đấu Auto sẽ giúp bạn luôn bắt nhịp với diễn biến trò chơi mà không lo bị bỏ lại phía sau.

download vua hai tac cmn

Vua Hải Tặc CMN với dàn tướng hải tặc quen thuộc

2. Code Vua Hải Tặc CMN

Vua Hải Tặc CMN mặc dù vẫn có đề tài và lối chơi quen thuộc nhưng tất cả đều được nâng cấp lên một tâm mới để phô diễn những kỹ năng tuyệt vời của từng tướng hải tặc mà bạn khó thấy ở bất cứ tựa game One Piece nào khác, hãy nhanh tay nhập code Vua Hải Tặc CMN để nhận những hỗ trợ tốt nhất khi chơi game.

 


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Hải Tặc CMN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua hải tặc cmn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Hải Tặc CMN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm