download Họa Giang Hồ Cho Android

Họa Giang Hồ

 Cho Android

Download Họa Giang Hồ - Bom tấn MMORPG kiếm hiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2022

Họa Giang Hồ: Chi Bôi Mạc Đình được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình từng rất ăn khách, tái hiện cuộc tranh đấu căng thẳng giữa 3 gia tộc lớn Tông Gia, Minh Phụng Các và Ngự Long Bảo. Người chơi Họa Giang Hồ có thể lựa chọn các hướng nghề nghiệp khác nhau, game cũng gây ấn tượng với đồ họa đẹp như tranh vẽ.


1. Giới thiệu Họa Giang Hồ

Họa Giang Hồ giữ nguyên hệ thống nhân vật lẫn cốt truyện gốc, người chơi sẽ được khám phá một thế giới giang hồ rộng lớn, được chọn 3 hướng nghệ nghiệp chính gồm Hiệp Ẩn, Thất Sát và Phá Quân với những đặc trưng riêng về diện mạo nhân vật cùng các kỹ năng chiến đấu, kinh mạch và khinh công độc đáo. Game được so sánh với Game of Thrones về độ plot twist và cả yếu tố bất ngờ.

tai hoa giang ho

Họa Giang Hồ, Bom tấn MMORPG kiếm hiệp

Lối chơi của Họa Giang Hồ VTC được mô phỏng theo phim hoạt hình, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân sĩ võ lâm, từng bước rèn luyện và khẳng định tên tuổi của bản thân. Game mang đến hệ thống PK quy mô, các hoạt động PVP toàn máy chủ hấp dẫn. Game cũng có đầy đủ các công tăng như cường hóa Vật phẩm, thăng cấp Tọa kỵ, mở khóa Kỹ năng môn phái, kích hoạt Kinh mạch - Bí tịch, luyện hóa Trang bị, Cánh, hệ thống thú cưỡi phong phú...

download hoa giang ho

Họa Giang Hồ có lối chơi mới lạ và độc đáo

2. Code Họa Giang Hồ

Họa Giang Hồ VTC không chỉ có nội dung hấp dẫn lôi cuốn mà còn có đồ họa đẹp mắt, những mã code Họa Giang Hồ VTC sẽ giúp các game thủ có được hỗ trợ tốt nhất khi chơi game.

 


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Họa Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat họa giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Họa Giang Hồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm