download Cửu Mộng Tiên Vực Cho Android

Cửu Mộng Tiên Vực

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 821MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Cửu Mộng Tiên Vực - Game mobile nhập vai tiên hiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/09/2023

Cửu Mộng Tiên Vực là một tựa game nhập vai đỉnh cao đưa bạn vào thế giới tiên cảnh kỳ diệu. Trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy màu sắc, khám phá vùng đất Tiên Vực và lập kế hoạch chiến đấu chi tiết. Cửu Mộng Tiên Vực tái hiện thế giới Nhân-Tiên-Ma cho phép bạn tự do tạo nhân vật riêng của mình, tùy biến kết hợp kỹ năng và phát triển tiềm năng tiên thú để chinh phục thử thách đầy cam go.


1. Cửu Mộng Tiên Vực - Cao Thủ Xuất Thế, Viễn Chinh Tam Giới

Cửu Mộng Tiên Vực mang đến cho người chơi cơ hội khám phá thế giới tiên hiệp bằng cách hóa thân vào các lớp nhân vật gồm Nhật Nguyệt, Vân Mộng, Thanh Vân và Huyền Kiếm với những trang bị vũ khí riêng, phong cách chiến đấu đặc trưng. Các tính năng và hoạt động phong phú trong game là môi trường trải nghiệm không biết chán cho các game thủ. Lối chơi Cửu Mộng Tiên Vực cũng tương tự Mộng Huyễn Phi Tiên hay Mộng Ảo Tu Tiên mà bạn từng chơi. 

tai cuu mong tien vuc

Download Cửu Mộng Tiên Vực cho Android, iPhone và PC - Tu Tiên Vạn Kiếp, Duyên Tình Ngàn Năm

Cửu Mộng Tiên Vực cung cấp hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang đa dạng, các hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức luyện cấp hay săn đồ, gồm săn boss Tiên Môn, Sân thí luyện, Bang hội chiến, Phu thê chiến, Tam giới chiến, Liên server chiến, Bí cảnh - Cấm địa, Thông thiên tháp, Lôi đài tỷ võ...Game còn tích hợp tính năng giao dịch và buôn bán tự do chắc chắn sẽ khiến người chơi thích thú.

2. Tải Cửu Mộng Tiên Vực cho iPhone, Android và PC

Cửu Mộng Tiên Vực không chỉ mang những nội dung tiên hiệp đặc sắc mà còn có đố họa chân thực, lối chơi được tối ưu trên các thiết bị tạo ra những thăng hoa cảm xúc cho người chơi, đừng quên cập nhật code Cửu Mộng Tiên Vực tại bài viết của chúng tôi để hỗ trợ chơi game.

3. Game nhập vai HOT khác

Trảm Tiên Quyết là một cuộc hành trình đáng nhớ trong thế giới võ hiệp huyền bí. Trở thành võ sư vĩ đại, bạn sẽ phải luyện tập kỹ năng võ công, tham gia vào những trận đấu đầy kịch tính và khám phá những bí mật tối tăm trong võ lâm. Với đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống võ công phong phú, Trảm Tiên Quyết chắc chắn là trò chơi đỉnh cao của thể loại võ hiệp.


Liên kết tải về - [821MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Mộng Tiên Vực được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu mộng tiên vực là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Mộng Tiên Vực Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm