download Apple TV Firmware for Mac 12.2 build 16l226

Apple TV Firmware for Mac

 12.2 build 16l226

Download Apple TV Firmware for Mac - Cập nhật firmware mới nhất cho TV Apple

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/03/2019

Apple TV Firmware for Mac là gói phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật phiên bản firmware mới nhất cho TV Apple, cấp quyền truy cập tới kho nội dung video với chất lượng HD sắc nét bao gồm các chương trình truyền hình, phim, các chương trình phát sóng trực tiếp, v.v. Bên cạnh đó, Apple TV Firmware for Mac còn có khả năng phát nhạc và duyệt ảnh cũng như cung cấp thêm nhiều tính năng cải tiến mới, tăng độ ổn định và hiệu suất hoạt động của firmware lên đáng kể.


Apple TV Firmware for Mac trợ giúp người dùng tải các firmware mới nhất dành cho TV Apple trong trình đơn Settings, qua các thao tác chọn bảng General, và kiểm tra tùy chọn Update Software hoặc Apple TV Firmware for Mac cũng có thể tải bản vá firmware trực tiếp từ trang hỗ trợ của Apple khi có kết nối mạng chậm hoặc muốn sử dụng cùng một bản vá cho nhiều thiết bị khác nhau.

Để tải và cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung, bạn có thể sử dụng công cụ Odin với khả năng tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC (mã quốc gia), ngoài ra Odin hỗ trợ những mẫu điện thoại mới nhất để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình ở trạng thái tốt nhất.

Apple TV Firmware for Mac

Download Apple TV Firmware for Mac - Phần mềm Cập nhật firmware mới nhất cho TV Apple

Để khai thác các tính năng của Apple TV Firmware for Mac, trước tiên người dùng cần kết nối thiết bị TV Apple với máy Mac qua USB, khởi chạy iTunes và xác định model của thiết bị, tải gói phần mềm tương thích và tiến hành cập nhật hay khôi phục firmware cho thiết bị được kết nối qua iTunes.

Để chạy lại Firmware cho Nokia bạn có thể sử dụng công cụ Phoenix được sử dụng khi điện thoại bị lỗi, thực hiện can thiệp sâu vào hệ điều hành để bạn khai phá nhiều chức năng trên thiết bị. Ưu điểm của Phoenix là hoạt động khá ổn định trên máy tính Windows cũng như hỗ trợ hầu hết các dòng máy Nokia.

Các tính năng chính của Apple TV Firmware for Mac:

- Cập nhật firmware mới cho TV Apple.

- Truy cập nội dung video với chất lượng HD.

- Phát nhạc và duyệt ảnh.


Liên kết tải về - [870.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Apple TV Firmware for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple TV Firmware for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple tv firmware for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple TV Firmware for Mac 12.2 build 16l226


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm