download APUS Security Cho Android

APUS Security

 Cho Android

Download APUS Security - Diệt virus, dọn rác, tối ưu pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Ứng dụng APUS Security tích hợp nhiều chức năng bảo mật và tối ưu cho thiết bị Android của bạn bao gồm trình tìm diệt virus, dọn rác, tiết kiệm pin, khóa và bảo vệ ứng dụng, bảo vệ tin nhắn, làm mát CPU.... Một công cụ an toàn và mạnh mẽ để làm thăng hoa hiệu năng của điện thoại, máy tính bảng Android.


Ứng dụng bảo mật APUS Security giúp loại bỏ virus nhanh chóng và dễ dàng từ thiết bị của bạn, khả năng quét các ứng dụng đã cài đặt các tệp tải xuống nhằm bảo vệ điện thoại tránh xác các phần mềm độc hại cũng như phần mềm gián điệp. Công cụ này cũng hỗ trợ dọn sạch các tệp dư, bộ nhớ cache và giải phóng không gian lưu trữ cho thiết bị, tiết kiệm pin và làm mát CPU, iảm mức tiêu thụ điện năng và tăng tốc điện thoại của bạn.

apus security

Download APUS Security, Diệt virus, dọn rác, tối ưu pin

APUS Security còn có các tính năng bảo mật hữu ích như; ngăn chặn người khác nhìn trộm thông báo tin nhắn của bạn, mã hóa bất kỳ ứng dụng nhạy cảm nào có thông tin riêng tư, chẳng hạn như Facebook, Messenger, Twitter...Ứng dụng này cũng giúp quản lý và sắp xếp thông báo hiệu quả, loại bỏ tất cả các thông báo gây phiền nhiễu.

Antivirus Free cũng là ứng dụng diệt virus trên điện thoại với công nghệ bảo mật tiên tiến, thuật toán tìm kiếm virus thông minh, sử dụng Antivirus Free là cách bảo vệ thiết bị trong thời gian thực trước các mối de dọa nguy hiểm từ virus.

Các tính năng chính của APUS Security:

- Quét virus trên thiết bị Android

- Dọn rác điện thoại, tăng cường bộ nhớ

- Tiết kiệm pin, làm mát CPU

- Bảo mật tin nhắn, quản lý các thông báo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APUS Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apus security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APUS Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm