download iSecurity Cho Android

iSecurity

 Cho Android

Download iSecurity - Diệt virus, bảo vệ dữ liệu cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

iSecurity là ứng dụng bảo mật kết hợp rất nhiều tính năng như tìm diệt virus, duyệt web an toàm, chặn thông báo, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, giữ cho thiết bị Android của bạn tránh khỏi hack, virus và phần mềm độc hại. Đặc biệt iSecurity còn tích hợp cơ sở dữ liệu virus hàng đầu thế giới, tối ưu và làm sạch điện thoại nhanh chóng.


 

1. Giới thiệu về iSecurity

Ứng dụng diệt virus Android mang tên iSecurity không chỉ cung cấp bảo vệ chống virus cho người dùng mà còn cung cấp dịch vụ bảo vệ quyền riêng tư của bạn, với sự hỗ trợ của ứng dụng diệt virus Android này, bạn sẽ luôn giữ cho thiết bị của mình trước tất cả những mối đe dọa trực tuyến, bảo vệ thời gian thực với công nghệ chẩn đoán thông minh. Ngoài ra iSecurity còn giúp bạn làm sạch các tập tin rác để giải phóng không gian cho điện thoại của bạn.

isecurity

Download iSecurity, Diệt virus, bảo vệ dữ liệu cá nhân

iSecurity còn giúp bạn khóa các ứng dụng riêng tư bằng mật khẩu để không cho ai truy cập, đồng thời bảo vệ tin nhắn bí mật của bạn khỏi bị người khác nhìn trộm. iSecurity sẽ tìm và vô hiệu hóa ứng dụng chiếm quá nhiều bộ nhớ, tăng hiệu suất điện thoại để chơi game mượt mà hơn. Công cụ iSecurance có thể quét trạng thái và nhiệt độ CPU của bạn, tìm các ứng dụng quá nóng và đóng chúng, làm mát điện thoại ngay tức thì.

2. Các tính năng chính của iSecurity:

- Diệt virus, khóa ứng dụng.
- Bảo vệ quyền riêng tư cá nhân.
- Dọn rác, tối ưu điện thoại.
- Bảo mật wifi, làm mát CPU.
- Tăng cường bộ nhớ, tăng tốc chơi game.

3. App liên quan

Avast cho Android cũng là ứng dụng diệt virus điện thoại nhận được sự tin tưởng của hàng trăm triệu người dùng, hỗ trợ phát hiên virus, phần mềm gián điệp, Trojan... , ngoài tính năng diệt virus thì Avast cho Android còn giúp người dùng dọn dẹp tập rác, bảo vệ hình ảnh và các dữ liệu cá nhân bằng mã PIN, mẫu hình hoặc dấu vân tay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSecurity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isecurity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSecurity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm