download Antivirus Free Cho Android

Antivirus Free

 Cho Android

Download Antivirus Free - Công cụ diệt virus cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/03/2023

Antivirus Free là phần mềm diệt virus dành cho nền tảng Android giúp bảo vệ các thiết bị của bạn khỏi những nguy cơ xâm nhập gây hại. Antivirus Free sử dụng các thuật toán tìm kiếm chuyên nghiệp cả trên thiết bị và Cloud cho phép quét nhanh và phát hiện virus chuyên sâu.



Nhanh chóng và chuyên nghiệp, phần mềm diệt virus Antivirus Free mang đến cho bạn sự bảo vệ kép hiệu quả nhất, thuạt toán bảo mật hiện đại cùng với tính năng quét sâu sẽ giúp bạn tìm virus và phần mềm độc hại trên các thiết bị và nền tảng đám mây. Ứng dụng hoạt động mạnh mẽ mà vẫn tiêu tốn ít bộ nhớ thiết bị, giúp bạn giữ cho hệ thống luôn được an toàn, một phần mềm diệt virus được đánh giá cao từ cả người dùng lẫn các chuyên gia.

antivirus free

Download Antivirus Free, Công cụ diệt virus cho Android

Antivirus Free hoạt động khá đơn giản, chỉ cần một cú chạm đơn giản để bắt đầu quét virus và chỉ mất vài giây để hoàn tất. Công cụ đám mây nhanh chóng phản ứng với các mối đe dọa mới, giữ cho điện thoại của bạn an toàn mọi lúc. Quá trình quét được tự động bắt đầu khi ứng dụng của bạn được cài đặt, giữ cho thiết bị của bạn an toàn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Super Speed Cleaner với nhiều chức năng dọn dẹp, diệt virus, và tăng tốc điện thoại, sau khi tối ưu với Super Speed Cleaner bạn sẽ thấy hiệu suất thiết bị được cải thiện đáng kể.

Các tính năng chính của Antivirus Free:

- Quét virus trên thiết bị Android

- Thuật toán tìm kiếm hiện đại

- Phát hiện virus chuyên sâu

- Quét nhanh, bảo vệ thời gian thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NQ Mobile 3/5 Công cụ diệt virus, malware, tối ưu điện thoại
  • SmadAV 3/5 Diệt virus tận gốc trên pc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm