download ArduController Cho Android

ArduController

 Cho Android

Download ArduController - Xử lý bảng mạch điện tử Arduino

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2022

Ứng dụng ArduController có thể xử lý bảng điện tử Arduino, gửi dữ liệu để kích hoạt đầu ra kỹ thuật số hoặc nhận dữ liệu về trạng thái đầu vào kỹ thuật số và tương tự. Giờ đây, người dùng đã có thể điều khiển được các bảng mạch điện tử một cách đơn giản và dễ dàng.


Là một ứng dụng được phát triển bởi Ettore Gallina, ArduController được thiết kế để có thể hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các thiết bị điện tử, cụ thể là giúp họ có nhiều lựa chọn, thu thập được nhiều dữ liệu hơn.
 
tai ArduController
Tải ArduController, ứng dụng được phát triển bởi Ettore Gallina

1. Giới thiệu ArduController

Bảng mạch là thành phần quan trọng nhất của các thiết bị điện tử. Trông có vẻ thô sơ nhưng đây là thành phần then chốt của một thiết bị, có khả năng truyền tải dữ liệu cũng như nhận và gửi dữ liệu. Đặc biệt, giờ đây người dùng đã có thể kết nối với các bảng mạch đó thông qua ArduController.
 
Cụ thể, ArduController cho phép người dùng kết nối với các bảng mạch Arduino để truyền tải dữ liệu. Kết quả là người dùng có thể điều khiển, thao tác bảng mạch từ xa mà không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị chứa bảng mạch nữa.
 
download ArduController
Download ArduController cho các thiết bị Android
 
Nếu như trước đây người dùng cần bấm nút trên thiết bị để bảng mạch nhận tín hiệu, sau đó xử lý và điều khiển máy móc vận hành thì giờ đây điều này đã trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Tất cả những gì mà người dùng cần là kết nối Wifi để có thể kết nối trực tiếp thiết bị di động tới thiết bị điện tử đó để gửi cũng như nhận lại dữ liệu từ thiết bị thông qua ArduController.
 
Ứng dụng ArduController cho phép người dùng gửi tín hiệu theo nhiều dạng và nhiều cách thức khác nhau. Sau đó, bảng mạch sẽ xử lý dữ liệu và trả về kết quả trên di động của người dùng. Các thông số có thể nhận được bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, độ trễ và nhiều yếu tố liên quan tới các thiết bị điện tử khác.
 
Mặt khác ArduController cũng cung cấp nhiều widget để người dùng sử dụng như tính năng bật tắt, PWM, trạng thái PIN, dữ liệu gốc, ... hay thậm chí là còn có thể tùy chỉnh các tính năng trên của ArduController theo cách mà họ muốn.
 
Hiện tại ứng dụng mới chỉ cho ra mắt trên Android. Phiên bản cho hệ điều hành iOS sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng hơn, ArduController đã tích hợp rất nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga và cả tiếng Việt.

2. Tính năng nổi bật của ArduController

- Kết nối với thiết bị điện tử và bảng mạch Arduino.
- Kết nối nhanh, ổn định qua wifi và Bluetooth.
- Giao diện tùy chỉnh theo ý thích người dùng.
- Dễ dàng thu thập dữ liệu.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArduController được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arducontroller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArduController Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm