download Intel Drivers Update Utility 3.3

Intel Drivers Update Utility

 3.3

Download Intel Drivers Update Utility - Cập nhật drivers của Intel

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Với Intel Drivers Update Utility, bạn có thể có được những driver chính hãng từ Intel chỉ với một vài click chuột và làm mới cho các trình điều khiển phần cứng của mình theo cách đơn giản nhất. Hiện nay rất nhiều máy tính sử dụng phần cứng từ Intel do vậy mà driver Intel cũng vô cùng cần thiết, giúp bạn đảm bảo cho hệ thống của mình hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.


Intel Drivers Update Utility là một phần mềm giúp máy tính của bạn tự động cập nhật các drivers của Intel. Nó sẽ quét hệ thống máy tính và tải về những Drivers có liên quan tới chương trình của máy tính. Đồng thời, nó cũng giúp thay thế những drives lỗi bằng những drivers chuẩn để máy tính làm việc tốt hơn.
 


Intel Drivers Update Utility
Download Intel Drivers Update Utility - Phần mềm Cập nhật drivers của Intel

Intel Drivers Update Utility có khả năng tìm duyệt môi trường trực tuyến dành cho các driver (còn gọi là trình điều khiển) của card âm thanh, webcam, bộ điều hợp mạng, USB, bộ định tuyến, máy in, kết nối không dây, Windows XP, Vista hay Wins 7, chipset, màn hình, card đồ họa, bluetooth, AC97, bo mạch chủ, FireWire và DVD.

Bước đầu tiên là Intel Drivers Update Utility tiến hành quét máy tính để tìm kiếm driver. Kết quả hiển thị danh mục, tên, phiên bản mới và tiến trình download cho mỗi driver cũ, cho phép bạn chọn một, một số hoặc tất cả các mục trong danh sách để tiến hành download.

Tiện ích Intel Drivers Update Utility hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu phòng khi Windows xuất hiện sự cố sau khi cập nhật. Về phần cài đặt chương trình, bạn có thể quét driver trong các thiết bị ẩn và download bản cập nhật tự động cho tất cả các mục tìm thấy, cũng như đặt lịch tắt máy sau khi download xong.

Intel Drivers Update Utility được coi là một trong những giải pháp cập nhật driver hoàn toàn miễn phí tốt nhất trên windows, nhờ khả năng update driver từ trang web của nhà sản xuất theo cách hoàn toàn tự động thay thế cho phương pháp thủ công truyền thống vốn mất rất nhiều thời gian. Và so với nhiều ứng dụng cập nhật driver khác thì Intel Drivers Update Utility có tốc độ quét, download và cài đặt nhanh hơn vượt trội.

Sau quá trình quét, người dùng có thể xem các thông tin cụ thể về driver chẳng hạn như tên, phiên bản hiện tại. Intel Drivers Update Utility có ưu tiên đặc biệt với các driver được cung cấp nhà Intel, chỉ cần một vài click chuột, bạn đã có trong tay những driver tốt nhất cho phần cứng của mình, mục đích là để các phần cứng phát huy hết hiệu quả của nó.

Nếu bạn sử dụng những trình điều khiển không phù hợp hoặc đã lỗi thời thì việc PC gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi. Do vậy việc làm mới driver là điều cần thiết mà bạn phải tiến hành thường xuyên.

Phiên bản Intel Drivers Update Utility mới nhất có nhiều cải tiến như: khắc phục sự cố không hiển thị kết quả tải xuống, cải thiện khả năng phát hiện các trình điều khiển mạng, bổ sung thêm dữ liệu về trình điều khiển, hỗ trợ thêm cho nền tảng Windows 10. 

Các tính năng chính của Intel Drivers Update Utility:

- Cập nhật drivers của Intel

- Tìm kiếm driver trực tuyến

- Quét và hiển thị driver máy tính

- Sao lưu driver
 



 


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Intel Drivers Update Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Drivers Update Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel drivers update utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Drivers Update Utility 3.3

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm