download Articulate Storyline Cho PC

Articulate Storyline

 Cho PC

Download Articulate Storyline - Công cụ dạy học trực tuyến tuyệt vời qua PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2019

Articulate Storyline là giải pháp tuyệt vời để thiết kế các khóa học điện tử đơn giản nhanh chóng và ít tốn kém hơn. Tải Articulate Storyline, bạn sẽ có được mọi thứ mình cần để thực hiện các dự án dạy học online một cách hiệu quả.




Giới thiệu Articulate Storyline:

Articulate Storyline nổi bật với thiết kế trực quan và dễ sử dụng để bạn có thể bắt đầu ngay mà không cần phải đào tạo. Nếu đã từng sử dụng PowerPoint, bạn sẽ thấy thực sự yên tâm về phần mềm dạy học online này. Nó cung cấp phương thức đơn giản hóa cách bạn tạo ra sự tương tác với các lớp slide, cách sáng tạo mới cho việc xây dựng nhiều tương tác trên một slide đơn.

Classroom cũng là phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến đáng tin cậy từ Google giúp các giáo viên giao bài tập hay theo dõi học sinh dễ dàng, nâng cao chất lượng dạy học online, bên cạnh đó Classroom cũng ỗ trợ tạo bài đăng, bài thông báo của các giáo viên gửi đến học sinh và phụ huynh.

articulate storyline

Download Articulate Storyline - Công cụ dạy học trực tuyến tuyệt vời qua PC

Bên cạnh đó, Articulate Storyline cho phép người dùng dễ dàng tạo ra tương tác kéo và thả. Chỉ cần thêm vật thể vào slide của bạn, chọn kéo và thả từ menu rồi sau đó gán các mục kếp và mục tiêu thả qua bộ chỉnh sửa dựa trên mẫu. Hơn nữa, bạn còn được tham gia vào một cộng đồng đông đảo và năng động nhất trong ngành công nghiệp. Giờ đây, bạn có thể truyền tải các khóa học cho người học cho dù họ đang ở bất cứ nơi đâu.

Các tính năng chính của Articulate Storyline:

- Thiết kế trực quan dễ sử dụng.

- Đơn giản hóa tương tác với slide.

- Thao tác kéo thả thuận tiện.

- Nhiều hiệu ứng quay màn hình sinh động.

- Dạy học trực tuyến dù ở bất cứ đâu.

Phần mềm liên quan:

Blackboard Collaborate cũng là phần mềm cung cấp phương pháp dạy học trực tuyến một cách hiệu quả, người học qua Blackboard Collaborate có thể xem các hình ảnh, slide và chú thích để cùng thảo luận về các chủ đề học tập, giao tiếp với giáo viên.


Liên kết tải về - [212,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Articulate Storyline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat articulate storyline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Articulate Storyline Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm