download ASTEROIDS! cho Android

ASTEROIDS!

 cho Android

Download ASTEROIDS! - Game bắn hành tinh trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/03/2022

ASTEROIDS! là game bắn hành tinh trên các thiết bị di động Android và iOS, đã giành giải Unity Vision Award cho trải nghiệm thực tế ảo (VR) tốt nhất. Trong game, mục đích của người chơi rất đơn giản, đó là cố gắng sống sót lâu nhất có thể bằng cách bắn và tránh sóng sau sóng của tiểu hành tinh.


Trong game ASTEROIDS!, con tàu của bạn có thể xoay 360 độ và được trang bị chức năng bắn ngư lôi (tối đa 4 ngư lôi trên màn hình cùng lúc). Các hành tinh lớn bị vỡ thành nhiều hành tinh vừa, sau đó bị bắn thành hai hành tinh nhỏ hơn. Làn sóng kết thúc khi tất cả hành tinh bị diệt trừ.

Game bắn gà Chicken Invaders cũng là tựa game hấp dẫn được nhiều người yêu thích, với nhiệm vụ bắn các loại gà ngoài hành tinh xuất hiện để bảo vệ trái đất, Chicken Invaders có rất nhiều tình huống bất ngờ, thú vị, kịch tính khiến bạn khó rời khỏi máy tính.

ASTEROIDS! sử dụng hình ảnh nhân vật dễ thương, hướng tới đối tượng game thủ nhí, rất giống một video/phim VR. Phần thưởng của người chơi là điểm số cao sẽ được vào bảng xếp hạng trên Game Centre.

Game phá hoại hàng xóm cũng là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng vui nhộn được nhiều người chơi lựa chọn, trong game phá hoại hàng xóm, người chơi sẽ được thỏa thích nghịch ngợm khi trong vai một câu bé chuyên đi quấy rối cuộc sống của người hàng xóm.



Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASTEROIDS! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asteroids! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASTEROIDS! cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm