download Audio Status Maker Cho Android

Audio Status Maker

 Cho Android

Download Audio Status Maker - Ứng dụng tạo câu chuyện bằng audio cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2021

Ứng dụng Audio Status Maker là công cụ tuyệt vời giúp người dùng tạo các video chia sẻ, status audio hay câu chuyện thú vị cho nhiều nền tảng mạng xã hội và tin nhắn trò chuyện như : Whatsapp, Instagram, Facebook, IMO, Whatscut Pro Wall.


Audio Status Maker giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời và chia sẻ cùng thế giới. Ghi lại status âm thanh bằng hình ảnh, frames, text và cả nhạc nền. Hãy để mọi người trải nghiệm giọng nói và nghe câu chuyện của bạn: đó có thể là bài hát, hay một audio tâm sự.

audio status maker

Tải Audio Status Maker - Ứng dụng sáng tạo video cho điện thoại Android

Audio Status Maker cho phép người dùng chèn nhạc nền khi ghi, cắt video với độ dài phù hợp, chia sẻ trực tiếp từ bộ sưu tập của bạn tạo ấn tượng. Sử dụng frames, hiệu ứng, nhạc và hình nền để tạo câu chuyện âm thanh với WCP - Ứng dụng đầu tiên trên toàn cầu cho phép bạn sáng tạo các câu chuyện bằng audio.

audio status maker 2

Download Audio Status Maker - Ứng dụng tạo câu chuyện bằng audio cho di động

Đặc biệt, ứng dụng quay video Audio Status Maker được tích hợp nhiều nền tảng mạng xã hội và tin nhắn khác nhau. Nó cho phép người dùng tạo status hoặc câu chuyện tại một nơi và chia sẻ trên các nền tảng mà bạn thường sử dụng như: Whatsapp, Instagram, Facebook, IMO... Thậm chí người dùng có thể stream video trực tiếp với nhạc nền đi kèm theo nhiều phong cách khác nhau như: vui vẻ, giải trí, truyền cảm hứng, cổ điển, tiệc tùng, thể thao...

Bạn tham khảo thêm LAZY IPTV, ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hữu ích và miễn phí cho người dùng di động, thông qua LAZY IPTV bạn có thể xem các kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới với đường truyền nhanh và ổn định.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Status Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio status maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Status Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VFly 3/5 Ứng dụng sáng tạo video WhatsApp cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm