download Zynn Cho Android

Zynn

 Cho Android

Download Zynn - Tạo và khám phá các video dạng ngắn giống Tik Tok

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/06/2020

Zynn là ứng dụng tạo video dạng ngắn tự phát, khơi dậy sự sáng tạo của bạn và thể hiện cá tính của bản thân mình. Zynn cũng là nơi lưu trữ nhiều nội dung video của nhiều người dùng khác nhau trong cộng động, để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc giải trí vui vẻ.


1. Giới thiệu về Zynn

Zynn giúp bạn tạo ra các video ngắn thể hiện hình ảnh và cá tính của bạn, nơi bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay những tài năng diễn xuất của bạn trước máy quay. Ứng dụng mang đến cho bạn nhiều công cụ hỗ trợ cho bạn sáng tạo video như âm nhạc, clip âm thanh, các hiệu ứng văn bản độc đáo giúp bạn tạo ra những clip bắt mắt mà mọi người đều thích, mỗi người dùng có thể lưu trữ các nội dung video của mình trên ứng dụng.

zynn

Download Zynn cho Android, iPhone, Tạo và khám phá các video dạng ngắn giống Tik Tok

Zynn cũng là nơi bạn có thể khám phá các video dạng ngắn tự phát với nội dung đa dạng và thú vị được đăng tải và chia sẻ từ nhiều người dùng khác, mỗi video có thời lượng khoảng 15 giây lạ mắt với thư viện nhạc khổng lồ, nhãn dán thú vị và hiệu ứng vui nhộn. Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với Instagram, Snapchat... để kết nối với những người cùng chí hướng từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nội dung các video trên Zynn gần như nhái hoàn toàn của ứng dụng Tik Tok, tuy nhiên một điểm nổi bật của Zynn so với Tik Tok là trả tiền cho người dùng khi đăng ký sử dụng, xem video và thuyết phục người khác cùng sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của Zynn:

- Khám phá các video dạng ngắn tự phát.
- Tạo các video 15 giây lạ mắt.
- Thư viện nhạc khổng lồ, nhãn dán thú vị và hiệu ứng vui nhộn.
- Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với Instagram, Snapchat.
- Kết nối cộng đồng những người cùng chí hướng.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng tạo video dạng ngắn với âm nhạc, hiệu ứng và nhãn dán sinh động để chia sẻ đến cộng động, bạn có thể tìm thấy trong VivaVideo nhiều công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt để sáng tạo video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zynn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zynn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SplicdChia sẻ video lên mạng xã hội
  • KwaiMạng xã hội chia sẻ video
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • ZoeỨng dụng tạo video nổi bật từ ảnh
  • VimeoXem và chia sẻ video HD
  • VMateChia sẻ video, nhận quà tặng
  • WideoTạo, chỉnh sửa và chia sẻ video marketing
  • DLivePhát và chia sẻ video trực tiếp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm