download Likee Cho Android

Likee

 Cho Android

Download Likee - Tạo video ma thuật, trang điểm khuôn mặt ấn tượng

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2021

Likee, tên trước đây là LIKE app, là nền tảng chia sẻ và tạo video ngắn trên toàn thế giới với các luồng trực tiếp xuất sắc, với hiệu ứng sinh động, khuôn mặt người dùng đã được trang điểm. Với Likee bạn vừa có thể tạo các video ma thuật, quay và phát trực tiếp để thể hiện tài năng của bản thân, khám phá và kết nối với nội dung bạn yêu thích trên Likee.


Giới thiệu Likee

Likee cho Android và iPhone được áp dụng kỹ thuật nhận biết giai điệu giúp người dùng tạo ra hiệu ứng nhạc khi âm sắc, âm điệu và âm lượng thay đổi. Sử dụng bộ lọc này, bạn sẽ dễ dàng pha trộn nhạc với hiệu ứng để tạo ra clip nhạc cá tính. Bên cạnh đó, tiện ích cũng quy tụ hàng triệu đoạn hội thoại thú vị trên thế giới để hỗ trợ bạn diễn nhép cực kỳ vui nhộn.

tai likee

 Likee, tải Likee APK, Likee cho iOS - Ứng dụng tạo clip nghệ thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật ở Likee cho iPhone là cung cấp cho người các hiệu ứng ma thuật để sáng tạo nên video. Bao gồm phông nền trước sau, kỹ thuật nhận dạng dáng người, hiệu ứng thăng thiên, xuyên không, tí hon. Hơn 20 hiệu ứng biến mất và xuất hiện giúp bạn xuyên không đến bất cứ địa điểm nào.

download likee

Likee có kho hiệu ứng phong phú, cho phép xem trước video

Đặc biệt Likee còn mang tới các hiệu ứng siêu năng lực độc đáo chưa từng có trước đó. Chẳng hạn như kiểm soát mưa, tuyết, sấm sét, lửa, trái đất bằng các chuyển động cơ thể đơn giản. Tạo clip ma thuật với kỹ thuật tân tiến: kỹ thuật nhận dạng chuyển động cơ thể kết hợp công nghệ AI...

Bạn hãy truy cập vào Fb likee để chia sẻ cách sử dụng cũng như các video ấn tượng với cộng động người dùng. Ngoài Likee, bạn có thể tham khảo các ứng dụng nổi bật trên TAIMIENPHI như công cụ chỉnh sửa ảnh ấn tượng như Ulike, tải Ulike để tạo những hình ảnh đẹp hoàn hảo hay ứng dụng Snapchat là phần mềm chat với những biểu tượng cảm xúc ấn tượng, 

Ứng dụng liên quan

Filto cũng là ứng dụng quay video với nhiều tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, Filto tích hợp nhiều bộ lọc để áp dụng cho việc chỉnh sửa video, những bộ lọc này đều được lựa chọn cẩn thận từ các chuyên gia làm phim.

musical.ly cũng là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ các video âm nhạc với hiệu ứng ấn tượng, hội tụ các nghệ sỹ và người yêu nhạc trên toàn thế giới, hỗ trợ tạo và chia sẻ các video ngắn, đặc biệt musical.ly hỗ trợ chỉnh sửa video, sử dụng bộ lọc, thay thế audio track, hợp tác với người khác trên cùng một dự án.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Likee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat likee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm