download Auto CPU Cooler Master Cho Android

Auto CPU Cooler Master

 Cho Android

Download Auto CPU Cooler Master - Ứng dụng làm mát CPU cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2021

Auto CPU Cooler Master là một ứng dụng hữu ích giúp giám sát nhiệt độ CPU cho điện thoại Android một cách hiệu quả. Auto CPU Cooler Master giúp phát hiện và đóng các ứng dụng, dịch vụ tiệu thụ nhiều tài nguyên để giảm nhiệt cho CPU.


Giới thiệu Auto CPU Cooler Master:

Chạy quá nhiều ứng dụng nền cùng lúc có thể làm cho điện thoại của bạn bị quá nóng. Nhiệt độ cao ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Ứng dụng Auto CPU Cooler Master giúp phát hiện các ứng dụng có sử dụng CPU cao và đóng chúng để giảm nhiệt. Việc nhiệt độ điện thoại của bạn tường xuyên tăng cao là chuyện bình thường, bởi khi sử dụng các ứng dụng đa phương tiện như xem phim, nghe nhạc hay chơi game thường đòi hỏi CPU hoạt động với hiệu suất cao. Trong trường hợp này, chỉ cần cài đặt thiết bị của bạn tại một nơi mát mẻ và thông thoáng thì nhiệt độ sẽ giảm nhanh chóng.

auto cpu cooler master

Download Auto CPU Cooler Master - Ứng dụng làm mát CPU cho điện thoại Android

Auto CPU Cooler Master giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ CPU trong thời gian thực. Đồng thời phát hiện các app là nguyên nhân tăng nhiệt và đóng chúng. Đây là một cách đơn giản để giảm thiểu sử dụng CPU và làm mát cho thiết bị. Auto CPU Cooler Master sẽ dừng các ứng dụng đang chạy ở chế độ nền để giải phóng bộ nhớ RAM, tối ưu hóa tốc độ điện thoại và làm tăng tuổi thọ Pin.

Các tính năng chính của Auto CPU Cooler Master:

- Kiểm soát nhiệt độ trong thời gian thực.

- Phát hiện những ứng dụng tiêu thụ nhiều tài nguyên.

- Phân tích các nguyên nhân khiến CPU quá nóng.

- Ngăn chặn nhiệt độ từ điện thoại tăng.

Ứng dụng liên quan:

Phone Cooler cũng là ứng dụng giúp giảm nhiệt độ và làm mát điện thoại được nhiều người dùng sử dụng, Phone Cooler cũng có khả năng quét và phát hiện ra những ứng dụng tiêu tốn nhiều tài nguyên máy và thông báo cho người dùng đóng chúng lại.


Liên kết tải về - [3.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto CPU Cooler Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto cpu cooler master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto CPU Cooler Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fanny 3/5 Giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac
  • Temperature Gauge for Mac 4/5 Giám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trên Mac
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm