download Phone Cooler Cho Android

Phone Cooler

 Cho Android

Download Phone Cooler - Ứng dụng làm mát cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2023

Phone Cooler là ứng dụng giúp giảm nhiệt độ và làm mát điện thoại, góp phần bảo vệ CPU và tăng tuổi thọ của pin. Đây được coi là một trong những công cụ hữu ích nhất cho việc kiểm soát nhiệt độ và truy dò các ứng dụng có hại trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.




Giới thiệu Phone Cooler:

Một số ứng dụng và game thường gây nóng điện thoại và tại thơi điểm sử dụng, nhiệt độ của thiết bị có thể tăng một cách đột ngột. Nếu điều này kéo dài sẽ khiến pin nhanh bị hao và có thể dẫn đến chóng hỏng. Do vậy, tìm kiếm một giải pháp triệt để để ngăn chặn càng sớm càng tốt hiện tượng này là điều rất cần thiết. Một trong những công cụ tuyệt vời giúp người dùng loại bỏ mối lo ngại này, đó chính là Phone Cooler.

phone cooler

Download Phone Cooler - Ứng dụng làm mát cho điện thoại Android

Phone Cooler là một trong những ứng dụng có khả năng làm giảm nhiệt độ của điện thoại một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng quét và phát hiện ra những ứng dụng tiêu tốn nhiều tài nguyên máy và thông báo cho người dùng để đóng chúng lại, nhằm giảm hoạt động của CPU, tránh cho điện thoại bị nóng một cách vô ích. Ứng dụng tăng tốc Android này còn có thể giúp tăng tốc bộ nhớ, tăng hiệu quả hoạt động của điện thoại và tăng tốc máy trong những tác vụ cần truy xuất dữ liệu.

Các tính năng chính của Phone Cooler:

- Theo dõi nhiệt độ CPU trong thời gian thực.

- Tự động phát hiện các ứng dụng quá nóng.

- Giảm sử dụng CPU và hạ nhiệt với một cú chạm.

Ứng dụng liên quan:

Magic Cleaner cũng là ứng dụng làm mát, giúp tăng tốc cho điện thoại một cách hiệu quả, Magic Cleaner giải phóng không gian và cải thiện hiệu suất chỉ bằng cách quét các tập tin rác một cách thông minh.


Liên kết tải về - [8.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Cooler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone cooler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Cooler Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm