download AutoItLibrary 1.2.1

AutoItLibrary

 1.2.1

Download AutoItLibrary - Thư viện từ khóa cho lập trình Python

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/01/2018

AutoItLibrary là thư viện từ khóa Python mở rộng nền tảng Robot Framework bằng cách cung cấp các từ khóa theo giao diện COM cho ngôn ngữ lập trình AutoIt - công cụ miễn phí tự động hóa giao diện GUI của Windows. Hai yêu cầu bắt buộc để khai thác các tính năng của AutoItLibrary là máy tính của bạn phải cài đặt sẵn Python và Robot Framework.


AutoItLibrary cung cấp thư viện từ khóa Python, chuyển các từ khóa được khai thác theo giao diện COM sang AutoIt, giúp bạn mở rộng nền tảng Robot Framework. AutoItLibrary cài đặt các tập tin riêng và các thành phần bắt buộc của AutoIt.

PyWin32 cũng là ứng dụng tạo môi trường cho lập trình Python cung cấp quyền truy cập vào Win32 API, bên cạnh đó PyWin32 còn cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.


AutoItLibrary
Download AutoItLibrary - Phần mềm Thư viện từ khóa cho lập trình Python

Để cài đặt AutoItLibrary, bạn cần giải nén tập tin ứng dụng trong danh mục tạm thời trên máy tính, mở cửa sổ lệnh trong danh mục đó và gõ: python setip.py install. Ngoài ra, máy tính phải tải và cài đặt đúng phiên bản Python, Robot Framework, cũng như tải và cài đặt tiện ích Python for Windows, và cài đặt fork PIL "pillow" bằng "pip".

Trong các phiên bản hệ điều hành Windows Vista và Windows 7, bạn bắt buộc phải cài đặt AutoItLibrary bằng tài khoản quản trị viên. Thao tác cài đặt AutoItLibrary được thực hiện qua kịch bản Python setup.py, khai thác các công cụ phân phối ngôn ngữ Python nhằm hỗ trợ cài đặt.

Các tính năng chính của AutoItLibrary:

- Thư viện từ khóa Python.

- Mở rộng nền tảng Robot Framework.

- AutoItLibrary hỗ trợ Python 32 bit và 64 bit.



Liên kết tải về - [471 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AutoItLibrary - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoItLibrary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoitlibrary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoItLibrary 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm