download AVD Download Video cho Android Cho Android

AVD Download Video cho Android

 Cho Android

Download AVD Download Video cho Android - Tải video từ trình duyệt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/11/2021

AVD Download Video cho Android là một ứng dụng tải video Android cho phép bạn download các video mà bạn yêu thích và lưu vào smartphone Android của bạn. AVD Download Video cho Android có tính năng tải nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh, phát video trực tiếp ngay trong ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về AVD Download Video cho Android

AVD Download Video cho Android là ứng dụng tốt nhất để bạn có thể download các video mà bạn yêu thích và lưu vào thiết bị Android của bạn. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và mang đến cho bạn rất nhiều tính năng thú vị.

 

Download AVD Download Video cho Android - Tải video từ trình duyệt

Download video về điện thoại để xem là việc mà khá phổ biến đối với nhiều người dùng Android hiện nay. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng tính năng download mặc định trên điện thoại thì hẳn là chưa thể tối ưu hoá. Thay vào đó, để việc download được thuận lợi hơn, bạn hãy cài đặt một ứng dụng miễn phí hữu ích như AVD Download Video cho Android. Để hiểu hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây.

AVD Download Video có sẵn miễn phí trên Google Play và bạn có thể download ngay. Ứng dụng khả dụng với rất nhiều dòng smartphone Android và hiện đang có hàng triệu người sử dụng trên thế giới.

2. Một số lưu ý khi sử dụng AVD Download Video cho Android

Về cơ bản, để download video mà bạn thích, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Sử dụng trình duyệt để tìm video yêu thích của bạn

Bước 2: Click vào liên kết video

Bước 3: Khi menu xuất hiện, chọn AVD là bạn có thể download

Một cách cụ thể thì trong trình duyệt, bạn chỉ cần click vào liên kết video mà bạn muốn download. Từ Action menu, chọn Video Downloader và quá trình tải xuống sẽ tự động bắt đầu. Bạn sẽ có thể xem tiến trình tải xuống trong thanh thông báo (ở đầu màn hình).

Sau khi download thành công, video sẽ được thêm vào Thư viện của máy bạn tự động và được lưu vào thư mục "Download". Đối với Android 3.2 trở lên, các bản download cũng xuất hiện trong trình quản lý download của điện thoại bạn.

Tuy vậy, có một điểm đáng lưu ý là AVD Download Video cho Android không hỗ trợ download các video từ Youtube do các vụ kiện gần đây của Google với chuyên trang video này. Nếu không muốn bị quảng cáo làm phiền, bạn có thể download phiên bản cao cấp.

3. App liên quan

Tubemate cũng là ứng dụng tải video từ Youtube cho điện thoại, cho phép lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau, khả năng chuyển đổi các video âm nhạc về định dạng MP3, bên cạnh đó Tubemate còn có tính năng tải về hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVD Download Video cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avd download video cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVD Download Video cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm