download VidMate cho Android

VidMate

 cho Android

Download VidMate - Tải video và bài hát trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/03/2023

VidMate là một trong những ứng dụng Android phổ biến nhất hiện nay dùng để tải xuống các video và bài hát từ các dịch vụ trực tuyến như Vimeo, Dailymotion, YouTube, Instagram, FunnyorDie, Sex Video, Vine, Tumblr, Soundcloud, Metacafe....


VidMate là một ứng dụng Android cho phép tìm kiếm, xem và tải xuống hàng trăm trang web cung cấp video như Youtube và Facebook.

Các tính năng của ứng dụng:

- Tải Video HD: Tìm kiếm, xem và tải xuống từ hàng trăm trang video. Các trang phổ biến như: Youtube, Facebook, Vimeo, Instagram, Yodesi,Vine,Dailymotion, Metacafe, Break và nhiều trang web quốc tế khác.


VidMate for Android
Download VidMate for Android - Phần mềm Tải video và bài hát trực tuyến

 

- Tải phim không giới hạn: Tìm kiếm những bộ phim mới nhất và hot nhất với ứng dụng VidMate, cung cấp nguồn download theo chất lượng và định dạng khác nhau. VidMate có đây đủ các thể loại phim từ Bollywood, Hollywood và phim ở nhiều quốc gia bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Đối với hệ điều hành Windows, IDM được xem là phần mềm hỗ trợ download nhạc hiệu quả, cho bạn những bản nhạc chất lượng cao. Đặc biệt IDM còn có khả năng quản lý các file tải và kiểm tra virus của các file tải về.

- Tải nhạc chất lượng cao: VidMate hỗ trợ khoảng 300.000 bài hát chất lượng cao.

- Các chương trình truyền hình được đề xuất: Tải xuống các chương trình TV nổi tiếng như Channel V, Colors V, SAB TV, Sahara One, Sony TV, Star Plus, Star World, Zee TV...

- Công nghệ download tiên tiến: Tải nhiều; Tải nền; Tiếp tục tải xuống; Ổn định tải xuống.

- Các kênh truyền hình trực tiếp: Bao gồm hơn 200 kênh truyền hình trực tiếp về các lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, thời trang, tin tức, giải trí, thể thao và nhiều loại kênh truyển hình khác.

ChiaSeNhac.Com cũng là ứng dụng nghe nhạc, chia sẻ nhạc trên Android được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, ChiaSeNhac.Com cũng hỗ trợ việc tìm kiếm theo tên album hoặc bài hát một cách nhanh chóng.

Những cải tiến của phiên bản VidMate mới nhất:

- Nâng cấp quá trình sửa lỗi để giảm thiểu lỗi phát các video ngắn

- Nâng cao kết quả tìm kiếm, bạn sẽ có được thứ mình muốn dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VidMate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidMate cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm