download Video Wallpaper cho Android

Video Wallpaper

 cho Android

Download Video Wallpaper - Chuyển video thành hình nền cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/12/2018

Video Wallpaper là ứng dụng giúp màn hình điện thoại trở nên sinh động hơn bằng cách phát các đoạn video huyền ảo làm phông nền, Video Wallpaper là ứng dụng đáng tin cậy bao gồm nhiều tính năng hữu ích và độc đáo



Giới thiệu Video Wallpaper:

Ứng dụng hình nền là một trong những ứng dụng phổ biến và hữu dụng đối với người dùng điện thoại. Chính vì vậy trên các chợ ứng dụng như Google Play hay App Store không khó để bạn tìm kiếm và download tiện ích này. Nhưng với ứng dụng hình nền video lại ít ai biết đến, tuy nhiên nếu ai đã biết và sử dụng nó thì sẽ thấy rất thú vị và thích dụng ứng dụng này thường xuyên hơn.

Để bạn có những phút giây thực sự thoải mái cũng như có thêm nhiều trải nghiệm mới với dế yêu, Video Wallpaper đã ra đời với tính năng chính giúp người dùng sử dụng những đoạn video mình thích nhất để cài đặt làm màn hình động cho điện thoại thêm mới lạ và hấp dẫn hơn.

Bạn đang tìm một tiện ích để biến đoạn video yêu thích thành hình nền điện thoại hay máy tính bảng Android của mình thì Video Wallpaper chính là ứng dụng mà bạn đang cần. Nó bao gồm các tính năng dễ sử dụng giúp đặt video làm hình nền mà không hề gây tác động đến hệ điều hành.

Ứng dụng Video Wallpaper hỗ trợ cho nhiều định dạng video phổ biến trên thị trường như AVI và WMV nên người dùng sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề gì khi sử dụng các hình nền theo phong cách DreamScenne có sẵn trên internet. Tiện ích sẽ nâng mức độ giải trí của màn hình điện thoại bằng cách cho phép bạn sử dụng các video hoặc ảnh gif động làm hình nền bắt mắt.

Nếu là người thích điện ảnh và quay video thì Video Wallpaper là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng hình nền động này giúp bạn thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình. Bạn có thể tự quay video, tải và chỉnh sửa những đoạn video theo ý thích với nhiều chủ đề như: quay video khung cảnh thiên nhiên, video thú cưng, video con yêu đang hát hay đang múa... sau đó lưu vào bộ sưu tập video và cài đặt làm hình nền, để mỗi khi mở điện thoại lên, bạn sẽ thấy hình ảnh chân thực của cún con hay con yêu hiện ra một cách tự nhiên.

Các tính năng chính của Video Wallpaper:

- Vừa với màn hình
- Có thể bật hoặc tắt âm thanh
- Sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống và pin

Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Cách khóa, đặt mật khẩu ứng dụng TikTok trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khóa ứng dụng TikTok, đặt mật khẩu app TikTok để bảo vệ dữ liệu người dùng, không muốn cho người khác sử dụng khi bạn không có mặt, đảm bảo quyền riêng tư và an toàn hơn dành cho bạn. TikTok là một trong những nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay.
  • Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ ở đâu?
    Thay màn hình điện thoại LG bị vỡ để tiếp tục sử dụng khi màn hình bị rơi, va đập là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Để tìm được địa chỉ thay màn hình LG thích hợp, mời tham khảo bài viết sau của
  • Link tải Camtasia 9, có hướng dẫn cài đặt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Camtasia là phần mềm quay video màn hình nổi tiếng, được phát triển cho 2 mục đích, đó là ghi lại các sự kiện diễn ra trên màn hình máy tính và chỉnh sửa các bản ghi đó thành video cuối cùng. Với bộ tính năng phong phú và giao diện dễ sử dụng, Camtasia Studio luôn nằm trong top những công cụ quay màn hình hàng đầu hiện nay.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Hướng dẫn sử dụng Video Watermark để đóng dấu Video
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đóng dấu Video giúp bạn có thể cá nhân hóa Video của mình tạo ra bằng cách chèn Logo hoặc hình ảnh, text, ... vào Video. Và Video Watermark Pro là tiện ích hỗ trợ bạn làm điều này rất tốt với các thao tác khá đơn giản.
  • Cách sửa các lỗi hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đôi khi trong quá trình sử dụng Hangouts Meet, bạn gặp một số lỗi khiến không thể sử dụng được Hangouts Meet hiệu quả, thậm chí là không mở được. Vậy hãy tham khảo cách sửa các lối hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet để khắc phục lỗi hiệu quả.
  • Hướng dẫn quay video filter đầu lâu trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để những bức ảnh/video đăng tải trên Instagram trở nên hấp dẫn, đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng nâng cao có sẵn trên ứng dụng như filter biến hình, da đen thành da trắng hay đầu lâu ghê rợn, mặt nạ kinh dị. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quay video filter đầu lâu trên Instagram.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Wallpaper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm