download Video Photo Collage Cho Android

Video Photo Collage

 Cho Android

Download Video Photo Collage - Ghép ảnh và tạo video từ ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2021

Video Photo Collage là ứng dụng ghép ảnh và tạo video từ những hình ảnh của bạn để tạo nên câu chuyện hình ảnh tuyệt vời theo cách của riêng bạn. Video Photo Collage cũng mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa video như thêm âm nhạc, nhãn dán, văn bản để cá nhân hóa và xuất video với chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về Video Photo Collage

Video Photo Collage mang đến hàng chục khung ảnh ghép, ghép tối đa 8 ảnh, sử dụng hàng trăm hình dán, 10 bố cục khác nhau, thêm màu nền, văn bản cho ảnh ghép, điều chỉnh kích thước đường viền của ảnh ghép. Bạn cần ít nhất 4 ảnh ghép để làm video, có thể đặt khoảng thời gian chuyển tiếp giữa các khung, thêm âm nhạc từ thư viện vào video, thêm văn bản vào trình chiếu, xem trước video để có những điều chỉnh phù hợp, lớp phủ sẽ mang lại giao diện video đẹp hơn.

video photo collage

Download Prison Video trên Android, Ứng dụng gọi video với tù nhân

Video Photo Collage cho phép bạn duyệt bất cứ hình ảnh nào từ thư viện của mình, lựa chọn trong bộ sưu tập nhãn dán và các biểu tượng cảm xúc sinh động cho video, tạo video kèm âm nhạc sinh động chỉ trong vài phút. Vị trí các ảnh ghép trong video cũng có thể được điều chỉnh dễ dàng theo ý muốn của người dùng, đó là cách tốt nhất để bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của gia đình, người thân như đám cưới, ngày lễ sinh nhật, lễ tốt nghiệp....

2. Các đặc điểm chính của Video Photo Collage:

- Ghép ảnh với nhiều bố cục khác nhau.

- Thêm khung ảnh, đường viền cho ảnh ghép.

- Tạo video từ ảnh ghép

- Thêm văn bản, nhãn dán cho video

- Thêm âm nhạc, hiệu ứng cho video.

3. App liên quan

Pic Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh với hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền cute có sẵn để bạn làm cho ảnh thêm sinh động hơn, ngoài ra Pic Collage còn có nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo cho các hình ảnh cá nhân, hia sẻ ảnh như một câu chuyện lên Facebook, Instagram, Snapchat...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Photo Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video photo collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Photo Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm