download Baby Caring Games with Anna Cho Android

Baby Caring Games with Anna

 Cho Android

Download Baby Caring Games with Anna - Game chăm sóc em bé cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Baby Caring Games with Anna là chăm sóc em bé dành cho trẻ em, đặc biệt là những cô cậu bé sắp được làm anh chị. Trong Baby Caring Games with Anna, bé sẽ được gặp gỡ cô bé Anna dễ thương với nhiệm vụ chăm sóc và chơi đùa để cô bé luôn hạnh phúc.




Giới thiệu Baby Caring Games with Anna:

Tham gia Baby Caring Games with Anna, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc đánh thức Anna để cô bé bắt đầu một ngày mới. Thay tã và mặc cho bé một bộ quần áo để chuẩn bị ăn sáng. Tiếp đến là việc pha sữa, ăn chuối, cung cấp các món rau quả và làm cho Anna mỉm cười. Nếu cô ấy không thích một loại thực phẩm nào sẽ thể hiện ra khuôn mặt, vì vậy hãy luôn đảm bảo Anna được no bụng và nở nụ cười trên môi.

baby caring games with anna

Download Baby Caring Games with Anna - Game chăm sóc em bé cho điện thoại Android

Trước khi đưa Anna đi chơi ngoài công viên, người chơi Baby Caring Games with Anna sẽ phải chuẩn bị một bộ đồ thật đẹp. Lựa chọn từ nhiều phong cách tuyệt vời từ váy, áo, mũ và nhiều hơn nữa. Khi ở ngoài công viên, hãy tham gia cùng Anna qua các trò chơi vui nhộn như ném bóng, máy bay, đi xe để làm cho bé hạnh phúc. Và lúc về nhà đừng quên tắm rửa, lấy xà phòng, dầu gội để giúp tẩy rửa những vết nhơ trên cơ thể bé. Sau tất cả những hoạt động đó, Anna sẽ cảm thấy buồn ngủ, vì vậy hãy cho bé thư giãn bằng cách xoa bụng, chuẩn bị một chiếc tã mới, mở âm nhạc yêu thích để cô bé chìm vào giấc ngủ.

Các tính năng chính của Baby Caring Games with Anna:

- Đánh thức em bé dậy và cho bé ăn sáng.

- Chuẩn bị bữa ăn sáng.

- Chuẩn bị trang phục để đi chơi.

- Tắm rửa sạch sẽ.

- Ru em bé ngủ.

Game liên quan:

Chic Baby cũng là game mô phỏng chăm sóc em bé dành cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, Chic Baby rất an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa quảng cáo làm phiền và có phần để phụ huynh kiếm soát việc giải trí của bé.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Caring Games with Anna được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby caring games with anna là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Caring Games with Anna Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Newborn Twins Baby Care 3/5 Game mô phỏng chăm sóc trẻ sinh đôi cho điện thoại Android
  • Chic Baby 3/5 Game mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm