download Baby Care & Dress Up Kids Game Cho Android

Baby Care & Dress Up Kids Game

 Cho Android

Download Baby Care & Dress Up Kids Game - Game mô phỏng chăm sóc trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

Baby Care & Dress Up Kids Game là game trẻ em dành cho các bé gái với các hoạt động chăm sóc và vui chơi cùng các em bé như cho em bé ăn, tắm, ngủ... Điều thú vị của Baby Care & Dress Up Kids Game là những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ngộ nghĩnh với những khung cảnh sinh hoạt gần gũi chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú.


 

1. Giới thiệu về Baby Care & Dress Up Kids Game

Baby Care & Dress Up Kids Game mang đến 6 em bé đáng yêu để tương tác gồm Emma, ​​Sophia, Ava, Olivia, Kim và Connor, các em bé đang chờ đợi để bạn ặc quần áo, cho ăn, chơi với, tắm, đọc một câu chuyện trước khi đi ngủ. Game mang đến hàng tá kiểu tóc, trang phục và phụ kiện để các phối hợp và làm đẹp cho các em bé, hay sẵn sáng đồ ăn, sữa cho các em bé khi chúng đói, đứng để chúng đói quá hoặc ăn các loại thức ăn, chúng sẽ khóc, và nhớ làm sạch miệng em bé trước và sau khi ăn nhé.

baby care dress up kids game

Download Baby Care & Dress Up Kids Game, Game mô phỏng chăm sóc trẻ em trên Android, iPhone

Baby Care & Dress Up Kids Game còn mang đến những bữa tiệc trà vui vẻ cho các em bé, cùng với những con búp bê đồ chơi, em bé của bạn đã sẵn sàng để ăn bánh quy và uống trà, bạn sẽ phải pha trà và thêm đường, sau đó cho em bé uống. Giờ tắm đã đến, bạn hãy lấy dầu gội và xà phòng để làm sạch người, gội đầu cho các em bé sau những giờ chơi. Đến giờ ngủ, bạn đừng quên chọn những cuốn sách đọc cho chúng nghe hằng đêm.

2. Các đặc điểm chính của Baby Care & Dress Up Kids Game:

- Game chăm sóc, vui chơi cùng em bé.
- 6 em bé đáng yêu, các hoạt động ăn, mặc, tắm, tiệc trà.
- Đọc truyện cho các em bé trước giờ đi ngủ.
- Nhiều trang phục, phụ kiện, đồ chơi.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là tựa game thú vị dành cho trẻ em về những chú chim Angry Birds quen thuộc, thực hiện nhiệm vụ giúp các chú chim đối phó với những con lợn xanh tìm trứng đã mất, trong Angry Birds Classic có 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Care & Dress Up Kids Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby care & dress up kids game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Care & Dress Up Kids Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm