download Mother Simulator cho PC

Mother Simulator

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1153
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7/8/10

Download Mother Simulator - Game mô phỏng chăm sóc em bé cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Mother Simulator là game mô phỏng khá thú vị dành cho PC, trong đó người chơi sẽ đóng vai trò làm một bà mẹ mới sinh. Trong Mother Simulator người chơi sẽ phải đối phó mà các ông bố, bà mẹ trẻ thường gặp phải, bạn hãy chuẩn bị cho mình một thần kinh thép, phản ứng nhanh nhạy và tất nhiên không thể thiếu một trái tim yêu thương con trẻ.



Giống như ngoài đời thực, việc chăm sóc trẻ sơ sinh là một thử thách không phải ai cũng vượt qua được ngay từ những giây phút đầu tiên. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác khi trở thành một bà mẹ trẻ mới sinh còn thì Mother Simulator sẽ là tựa game mô phỏng tuyệt vời dành cho bạn. Trò chơi sẽ giúp rèn luyện tính kiên nhẫn, tập trung và nhanh tay nhanh mắt để thoàn thành mọi nhiệm vụ theo yêu cầu. Cuối cùng, bạn sẽ trở thành bà mẹ siêu nhân có giải quyết cả núi công việc một cách dễ dàng.

mother simulator

Download Mother Simulator - Game mô phỏng chăm sóc em bé cho PC

Mother Simulator được chia làm nhiều bàn chơi, mỗi bàn chơi sẽ đưa ra một thử thách mới trong điều kiện cụ thể. Càng về sau thì mục tiêu càng phức tạp và khó khăn hơn. Nhưng cũng đừng vì lý do này mà bạn bỏ cuộc sớm. Hãy tập làm mẹ từ những level đầu tiên, kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ và phản xạ của bạn sẽ được cải thiện theo tiến độ chơi.

Niche là game sinh tồn độc đáo dành cho máy tính. Không đi theo phong cách sandbox quen thuộc với nhiệm vụ phiêu lưu khám phá hay chế tạo công cụ Niche tập trung khai thác khía cạnh di truyền học trong thế giới các loài vật.

mother simulator 2

Tải Mother Simulator - Game mô phỏng tập làm mẹ cho máy tính

Game mô phỏng làm mẹ Mother Simulator được thiết kế với góc nhìn thứ nhất vô cùng trực quan. Ở mỗi giai đoạn, bạn cần làm mọi việc cần thiết cho đứa con của mình, chẳng hạn như cho bé ăn, thay bỉm, ru ngủ, vệ sinh cá nhân, rửa bình sửa. Nếu bạn đang lo lắng, không biết mình phải làm gì và như thế nào thì đừng lo, tải Mother Simulator về máy tính của mình và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong vai trò một người mẹ.

Gods and Glory là game chiến thuật RTS quen thuộc với bối cảnh cổ điển, các trận đánh online quy mô lớn, tham gia Gods and Glory người chơi phải đầu tư nhiều thời gian công sức để tuyển quân, huấn luyện lực lượng và chinh chiến trên bản đồ rộng khắp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mother Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mother simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mother Simulator cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talking Babies 3/5 Game chăm sóc em bé
  • Chic Baby 3/5 Game mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm