download Cooking Tycoon Cho Android

Cooking Tycoon

 Cho Android

Download Cooking Tycoon - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Cooking Tycoon là game mô phỏng quản lý nhà hàng, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố nấu ăn và xây dựng nhà hàng, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời, phù hợp với mọi độ tuổi. Trong Cooking Tycoon bạn sẽ được trải nghiệm việc tạo ra những món ăn độc đáo lạ miệng nhất thế giới.


1. Giới thiệu Cooking Tycoon

Game mô phỏng Cooking Tycoon cung cấp một trải nghiệm nấu ăn mới mẻ với hàng trăm nguyên liệu tươi ngon và công thức nấu ăn đa dạng. Cooking Tycoon có 7 loại nhà hàng khác nhau bao gồm nhà đồ ăn nhanh, Pháp, Ý, đồ uống, bánh ngọt, Nhật Bản, và Trung Quốc. Bạn bắt đầu từ nhà hàng bán đồ ăn nhanh và dần dần mở thêm các cửa hàng mới.

cooking tycoon

Download Cooking Tycoon - Game quản lý nhà hàng tuyệt hay

Trong game nhà hàng này, bạn sẽ có vai trò là chủ nhà hàng kiêm đầu bếp, bạn sẽ học cách quản lý nhà hàng và sử dụng nhiều dụng cụ nhà bếp khác nhau để chế biến món ăn cho mọi khách hàng. Mỗi thực khách đến với nhà hàng đều có những nhu cầu khác nhau và người chơi cần nhanh chóng chuẩn bị, chế biến và phục vụ đồ ăn đúng theo order. Mỗi bước trong quá trình này đều có thang đo mức độ hoàn hảo. Chẳng hạn như, bạn cần điều chỉnh lửa ở đúng mức quy định khi nấu nướng để món ăn chín đều.

cooking tycoon 2

Sử dụng hàng trăm nguyên liệu để chế biến hơn 40 món ăn khác nhau

Người chơi Cooking Tycoon sẽ tự tay làm tất cả mọi thứ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến, sắp món ăn ra đĩa và phục vụ thực khách. Mỗi ngày, bạn sẽ tiếp đón số lượng khách hàng khác nhau. Điều quan trọng để nâng cao danh tiếng của nhà hàng là luôn giữ cho khách hàng hài lòng. Đừng để các vị khách phải chờ đợi quá lâu. Nếu không, họ sẽ bỏ đi và bạn sẽ bị mất điểm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nâng cấp bồi bàn cũng là cách giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn và lôi kéo được nhiều khách hàng hơn. Khi tiến sâu vào trong game, nhiều nguyên liệu và công thức nấu ăn mới sẽ được mở khóa.

cooking tycoon 3

Sử dụng tiền tip để nâng cấp và mở nhà hàng mới trong Cooking Tycoon

2. Tính năng nổi bật của Cooking Tycoon:

- 7 nhà hàng khác nhau: Đồ ăn nhanh, Pháp, Ý, đồ uống, món tráng miệng, Nhật Bản và Trung Quốc.
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ, từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến đến phục vụ.
- Khám phá hàng trăm nguyên liệu với hơn 40 món ăn độc đáo.
- Đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động.

3. Game liên quan

Star Chef cũng là game về chủ đề nấu ăn và quản lý nhà hàng dành cho những ai yêu thích thế giới ẩm thực và công việc kinh doanh, nhiệm vụ của bạn trong Star Chef là chế biến những món ăn ngon để phục vụ thực khách, đồng thời phát triển nhà hàng ngày một thịnh vượng.

Liên kết tải về - [8.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
  • Chef Town 3/5 Game nấu ăn, quản lý nhà hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm