download Blend It 3D Cho Android

Blend It 3D

 Cho Android

Download Blend It 3D - Game tạo nước uống giải khát

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

Blend It 3D là tựa game giải trí dành cho những ai yêu thích trái cây và hoa quả với nhiệm vụ tạo những cốc nước ép hay sinh tố ngon miệng, ngon mắt từ niều loại trái cây để phục vụ cho những khách hàng đang chờ đợi. Trong Blend It 3D bạn sẽ là một chủ cửa hàng nước giải khát bãi biển, hãy nhận đơn hàng từ thực khách cố gắng đáp ứng nhu cầu sở thích của họ.


 

1. Giới thiệu về Blend It 3D

Blend It 3D là game giải trí nhẹ nhàng trên thiết bị di động, nơi bạn sẽ tự tay tạo ra những cốc nước trái cây để giúp các thực khách giải khát trong những ngày hè nóng bỏng. Trong game bạn sẽ quản lý và làm chủ một cửa hàng nước uống trên bãi biển, nơi có những khách du lịch đang nghỉ ngơi và họ sẵn sàng ghé thăm tiệm nước uống của bạn. Bạn được cung cấp một số loại trái cây tươi ngon, máy xay và các công cụ trộn, hãy dành một vài phút để làm nên một cốc sinh tố thật ngon.

blend it 3d

Download Blend It 3D, Game tạo nước uống giải khát trên Android, iPhone

Blend It 3D thiết kế bối cảnh bãi biễn khá đẹp mắt và thoáng đãng, các khách hàng của bạn cũng sẽ có một số yêu cầu về nước uống mong bạn đáp ứng. Blend It 3D thực sự là những hoạt động thú vị khi bạn được thử sức với vai trò của một đầu bếp, hãy trộn nhiều thành phần mới để làm cho máy xay rung lên. Nó cũng phù hợp để dạy trẻ em làm việc nhà, thực hành một số việc liên quan đến chiếc máy làm sinh tố.

2. Các đặc điểm chính của Blend It 3D:

- Game làm sinh tố, nước ép trái cây.
- Lựa chọn nguyên liệu trái cây tươi ngon.
- Trộn các thành phần trong máy xay.
- Thực hành nhiều loại sinh tố.

3. Game liên quan

Còn Baby Panda's Juice Shop cũng là game mô phỏng làm nước ép trái cây cho bé, cùng bé pha chế nước từ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, game Baby Panda's Juice Shop có cơ chế điều khiển đơn giản, mang tới những trải nghiệm thú vị để các bé khám phá, tạo thói quen yêu thích công việc nội trợ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Các game có trên App Cổng game ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có thể nói app cổng game ZingPlay là kho giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam và cả thế giới, sau nhiều năm phát triển từ những tựa game ít ỏi ban đầu thì hiện nay ZingPlay cung cấp nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại, mang lại sự hài lòng cho bất cứ game thủ nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blend It 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blend it 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blend It 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm