download EWA Cho Android

EWA

 Cho Android

Download EWA - Ứng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2019

EWA là ứng dụng học tiếng Anh được rất nhiều người dùng yêu thích và tải về, với EWA bạn sẽ được tham gia các khóa học online theo chủ đề, hội thoại, nhân vật từ phim ảnh, những quyển sách phổ biến, sách audio và nhiều thứ khác.




Người dùng EWA được cung cấp hơn 40 ngàn thẻ học từ vựng, chọn từ và học với hệ thống lặp lại theo thời gian một cách độc đáo. Bên cạnh đó, tiện ích cũng giúp bạn theo dõi tiến độ và so sánh kết quả của bạn với bạn bè và hàng ngàn người dùng ứng dụng khác.

ewa

Tải EWA - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Android

Đặc biệt với EWA bạn còn có cơ hội giao tiếp với những người nổi tiếng. Chẳng hạn như hội thoại tương tác hàng ngày với kẻ hủy diệt, Bruce Willis, Thành Long và nhiều người khác nữa - không chỉ là trò tiêu khiển thú vị mà còn là bài học tiếng Anh hiệu quả.

ewa 2

Download EWA cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile

EWA không xây dựng theo phương pháp học vẹt mà ở đó bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình, học từ vựng giao tiếp thực tế, cải thiện tiếng Anh của bạn và sử dụng lợi ích của việc biết tiếng Anh - từ việc tự do đi du lịch nước ngoài đến một công việc được trả lương cao. Ứng dụng là gia sư tiếng Anh cá nhân trên điện thoại của bạn, nó sẽ giúp bạn nắm bắt được tiếng Anh chỉ sau 1 tháng.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram để chia sẻ những bức ảnh chụp của mình thì chắc hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như Layout from Instagram, là ứng dụng mới nhất của Instagram Layout from Instagram cho phép người dùng tạo nhiều bức ảnh độc đáo, thú vị bằng cách kết hợp 3 hoặc nhiều hơn các ảnh thành một hình vuông và chia sẻ với bạn bè.


Liên kết tải về - [9.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EWA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ewa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm