download Fun English Cho Android

Fun English

 Cho Android

Download Fun English - Ứng dụng học tiếng anh qua trò chơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Fun English là ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ em, giúp các bé dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các trò chơi vui nhộn. Fun English đã thu hút được hơn 11 triệu lượt download trên khắp thế giới, những gia đình đã tin tưởng vào việc học tập hiệu quả này.




Giới thiệu Fun English:

Thông qua ứng dụng học tiếng anh Fun English, các bé sẽ được học 470 từ vựng và cụm từ, 18 bài học tiếng kết hợp với 148 trò chơi học tập do giáo viên và các chuyên gia giáo dục thiết kế. Đây là một môi trường học tập hết sức an toàn bởi các trò chơi đều diễn ra offline và không có quảng cáo. Nó phù hợp với các bé ở độ tuổi mẫu giáo, các bé sớm làm quen với tiếng Anh.

fun english

Download Fun English - Ứng dụng học tiếng anh qua trò chơi

 

Fun English kết hợp một khóa học tiếng Anh khoa học với những trò chơi hấp dẫn và đầy tính giải trí. Khóa học tiếng Anh này được chia thành các bài học. Mỗi bài học bao gồm việc dạy các từ vựng cơ bản và minh họa các từ bằng ngữ cảnh để hỗ trợ quá trình học và ghi nhớ. Fun English sử dụng các giọng nói nam/nữ với ngữ điệu Anh-Anh và Anh-Mỹ. Những giọng nói này sử dụng các sắc điệu và cách diễn đạt khác nhau, do đó người học có thể có được cách phát âm tinh tế.

Các tính năng chính của Fun English:

- Học 470+ từ vựng & cụm từ

- 18 Bài học tiếng Anh - 148 trò chơi học tập.

- Do giáo viên và chuyên gia giáo dục thiết kế

- Môi trường Học tập An toàn: Chơi offline & Không có quảng cáo

- Khóa học dành cho trẻ mẫu giáo, người học sớm & trẻ nhỏ học các ngôn ngữ.

Ứng dụng liên quan:

Unacademy Learning App cũng là ứng dụng học tập tuy nhiên đối tượng khổng chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn, Unacademy Learning App giúp bạn thay đổi suy nghĩ về chất lượng của các khóa học trực tuyến, bởi ứng dụng mang tới nhiều tính năng mang tính đột phá.


Liên kết tải về - [127M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fun English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fun english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fun English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm