download Speak English communication Cho Android

Speak English communication

 Cho Android

Download Speak English communication - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2019

Speak English communication là ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp nhỏ gọn với các đoạn giao tiếp đơn giản thường xuyên được sử dụng hàng ngày, Speak English communication mang đến các câu tiếng Anh với giọng chuẩn của người bản xứ, phù hợp cho các bạn bắt đầu học giao tiếp tiếng Anh để nâng cao trình độ của mình.



Speak English communication là một ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếng Anh trực quan, hiệu quả, và không nhàm chán trên điện thoại thông minh. Ứng dụng giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu, du lịch, du học, xuất khẩu lao động.

speak english communication

 

Download Speak English communication - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Speak English communication cung cấp những bài học đặc biệt chú ý đến phát âm tiếng Anh và ngôn ngữ hàng ngày. Hơn 2 ngàn cụm từ tiếng Anh giao tiếp và từ vựng thường được sử dụng thông qua nhiều chủ đề đa dạng cho du khách và người mới bắt đầu học tiếng Anh. Đặc biệt người dùng có thể kiểm tra giọng đọc chuẩn tiếng Anh thông qua đánh giá phát âm của ứng dụng.

EyeCloud là ứng dụng hỗ trợ giám sát camera qua di động với công nghệ plug and play mới nhất, EyeCloud phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhờ thao tác sử dụng đơn giản, không đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao.

speak english communication 2

Tải Speak English communication - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí trên di động

Với giao diện thiết kế đẹp, đơn giản và dễ sử dụng, Speak English communication cung cấp số lượng lớn các nội dung âm thanh, nôi dung video. Cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ và quản lý các mục yêu thích của mình. Đồng thời nhắc nhở học từ, cụm từ tiếng Anh hàng ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Dictionary Merriam Webster, ứng dụng từ điển tiếng Anh mới với nhiều tính năng độc đáo, bên cạnh tính năng tra từ Dictionary Merriam Webster còn có các game đố chữ vui nhộn giúp người học dễ nắm bắt và nhớ từ rất lâu.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speak English communication được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speak english communication là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speak English communication Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home4English 3/5 Tự học tiếng Anh cơ bản, nâng cao
  • ABA English 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm