download Kids Preschool Learn Letters Cho Android

Kids Preschool Learn Letters

 Cho Android

Download Kids Preschool Learn Letters - Học chữ cái tiếng Anh

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Kids Preschool Learn Letters là ứng dụng học chữ cái tiếng Anh dành cho các bé, hoạt động trên nền tảng di động, là cách đơn giản nhất để dạy trẻ mặt chữ và cách phát âm chuẩn xác nhất. Tiện ích này có sẵn các trò chơi phối hợp học tập thu hút và tạo niềm đam mê cho các bé, có phần thưởng để thúc đẩy và khích lệ việc học tập.



Kids Preschool Learn Letters được thiết lế đặc biệt dành cho các bé lứa tuổi mầm non độ tuổi từ 2 đến 4, đặt nền tảng cho việc học tiếng Anh bắt đầu từ việc làm quen với bảng chữ cái, qua các hoạt động vui chơi chất lượng cao. Ứng dụng mang đến 10 trò chơi đầy màu sắc với các chủ để khác nhau, kết hợp giữa việc vui chơi và thu nạp các kiến thức một cách tự nhiên, không gò ép, khiến trẻ nhớ nhanh và nhớ lâu hơn các chữ cái.

kids preschool learn letters

Download Kids Preschool Learn Letters, Học chữ cái tiếng Anh

Kids Preschool Learn Letters còn lồng ghép các sự phối hợp tay mắt, kỹ năng vận động và sự tập trung của trẻ vào các trò chơi, một phương pháp học tập hiện đại đã và đang được áp dụng rộng rãi hiện nay. Các hoạt động không bắt buộc hoàn thành đúng thời gian, và do đó khuyến khích trẻ học theo tốc độ của riêng mình, bên cạnh đó là những phần thưởng ngôi sao và nhãn dán đáng yêu dành cho bé vào cuối mỗi hoạt động. Nếu các phụ huynh quan tâm có thể download ứng dụng để bắt đầu học tập cùng con em mình.

ABCKid cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho các bé bắt đầu từ bảng chữ cái với 100 chủ đề gồm hơn 1000 từ vựng và 500 mẫu câu thường dùng, ABCKid còn kết hợp các bài hát và trò chơi để các bé vừa học vừa thư giãn.

Các tính năng chính của Kids Preschool Learn Letters:

- Học chữ cái tiếng Anh

- Nhiều trò chơi phối hợp

- Kết hợp các kỹ năng vận động tay và mắt

- Rèn luyện tính tập trung cho bé

- Phần thưởng cho mỗi hoạt động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Preschool Learn Letters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids preschool learn letters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Preschool Learn Letters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABC Kids 3/5 Game học chữ cái tiếng Anh cho cả trẻ em lẫn người lớn
  • Endless Alphabet 3/5 Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm